Cuối cùng Erik cũng thừa nhận thẩm mỹ, nhưng "dứt khoát" không chia sẻ bộ phận can thiệp

Sau một thời gian bị dư luận chê "mặt rắn", Erik đã công khai bản thân phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nhất quyết không "bật mí" đã can thiệp vào bộ phận nào trên gương mặt khác lạ.

 

Erik là một trong những nam ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những bản hit, giọng ca Hà thành còn gây chú ý với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi nam ca sỹ xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Trong thời gian gần đây, mỗi kuất hiện trên sóng livestream hay các sự kiện giải trí, Erik khiến công chúng phải bất ngờ với gương mặt ngày một dài ngoằng và đường nét khác lạ. Thậm chí, "mặt tiền" hốc hác của nam ca sĩ được nhiều người ví như "mặt rắn", "búp bê hư" hay "người ngoài hành tinh" vì chỉnh sửa quá đà. 

Nhiều người khá ngạc nhiên khi Erik mỗi lần xuất hiện lại có một diện mạo mới khác hoàn toàn trước kia. Như chiếc cằm dài, nhọn hơn, mũi cao vút,....

 

Do đó, nam ca sỹ cũng chia sẻ:  "Tôi chưa từng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để được như bây giờ. Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng. Về việc can thiệp bộ phận nào thì tôi hy vọng khán giả đừng quá bận tâm và để tôi được riêng tư trong vấn đề đó", 

Được hỏi có muốn chỉnh sửa bộ phận nào trên cơ thể nữa không, ngôi sao trẻ tuổi thẳng thắn: "Tôi thấy đủ rồi vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn. Điều tôi cần làm lúc này là tăng cân".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848