Cười nghiêng ngả xem "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị đối đáp với Trường Giang

Diễn viên Xuân Nghị với những câu trả lời cực kì hài hước, "lấn át" cả Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp. 

Thời gian vừa qua, diễn viên Xuân Nghị đã "gây bão" cộng đồng mạng vì vai diễn siêu hài hước trong bộ phim Ngày ấy ta đã yêu. Vào vai một anh cảnh sát giao thông có giọng Quảng Nam nói vô cùng bá đạo cùng mối tình "oan gia ngõ hẹp" vớ cô Sol (Bảo Thanh đóng), Xuân Nghị nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả bởi sự dí dỏm và nhập vai tốt của mình.

Mới đây, khán giả đã đào mộ lại màn xuất hiện trên chương trình Nhanh như chớp của diễn viên Xuân Nghị với những câu trả lời cực kì hài hước. Nhiều người tin rằng "máu" làm hài và gây cười cho khán giả của Xuân Nghị là bẩm sinh khi mà chỉ cần cất giọng nói thôi thì anh chàng này cũng đủ làm khán giả bật cười rồi.


Clip: Cười nghiêng ngả khi xem "Mr. Cần Trô" đi thi Nhanh như chớp.


Ở những câu đầu tiên, tuy trả lời sai ở một vài câu hỏi nhưng trong những giây cuối, nam diễn viên đã liên tiếp đưa ra 6 đáp án đúng. Nhờ đó, đội của anh đã giành chiến thắng để bước vào vòng đặc biệt.


Điều khiến khán giả chú ý là Xuân Nghị bất đồng quan điểm với MC Trường Giang ở câu hỏi “ Tóc nâu, môi gì”. Với lý giải rằng tóc nâu có thể môi trầm, MC Trường Giang phải chấp nhận với đáp án này của Xuân Nghị.


Nhanh trí nêu được lời giải thích hợp lí, Xuân Nghị khẳng định bản thân là một trời kiến thức.


Đang gây sốt với vai diễn chàng CSGT trong Ngày ấy mình đã yêu nhờ chất giọng Quảng đặc biệt, giọng thật của Xuân Nghị cũng nhanh chóng được cư dân mạng chú ý.

Theo Yan