Lại tiếp tục có thí sinh tỏ thái độ không phục khi Đức Phúc chấm thi

Cái tên Đức Phúc xuất hiện ở vị trí giám khảo (Oraz) của The Debut - Dự án số 1 đã gây khá nhiều tranh cãi. Sau Trish Lương, mới đây, một thí sinh cũng vừa tỏ thái độ thiếu tôn trọng vị Oraz nhỏ tuổi này ở tập 3 The Debut.

Ở tập 2 lên sóng tuần trước, một diễn biến nhận được nhiều chú ý đó là phản ứng nghiêm khắc của Đức Phúc từ chối nhận xét khi thí sinh Trish Lương có thái độ thiếu tôn trọng anh. Trong đoạn trailer tập 3, tiếp tục xuất hiện tình huống tương tự của thí sinh đối với Oraz này.

Trish Lương là thí sinh khiến Đức Phúc cảm thấy không được tôn trọng.

Theo đó, trong phòng chờ có một nam thí sinh đã thẳng thắn nhận định: “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, họ còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả”. Đoạn trò chuyện này được ghi nhận từ hàng chục máy quay giấu kín (Hidden camera) mà nhà sản xuất bố trí nhằm thu được những tình tiết thực tế nhất.

Đức Phúc là vị giám khảo (Oraz) gây nhiều tranh cãi nhất mùa này.

Tuy nhiên, ở những giây cuối cùng của đoạn trailer, nam thí sinh này bỗng nhiên hoàn toàn thay đổi thái độ, khi anh mỉm cười tươi tắn và dành cho Đức Phúc lời chào rụt rè trên sân khấu: “Dạ em chào anh Đức Phúc ạ”. 

Thí sinh "chê bai" Đức Phúc ở hậu trường bất ngờ tỏ thái độ niềm nở với anh trên sân khấu.

Theo Yan