Không còn là mơ, Noo Phước Thịnh chính thức trở lại với teaser ma mị, chất nhạc bắt tai

Sau nhiều ngày chờ đợi MV mới từ Noo Phước Thịnh, cuối cùng anh chàng cũng rắc cho fan chút thính khi tung teaser "Đến với nhau là sai". Trong teaser, Noo Phước Thịnh xuất hiện với góc mặt cận cảnh giữa không gian mờ ảo.

Không còn là mơ, Noo Phước Thịnh chính thức trở lại với teaser ma mị, chất nhạc bắt tai


Noo Phước Thịnh xuất hiện trong không gian mờ ảo.

Hơn 2 tháng hé lộ về MV Đến với nhau là sai khiến fan tò mò và chờ đợi, Noo Phước Thịnh đã tung teaser "rắc thính nhẹ" cho fan. Nam ca sĩ cũng đã công bố ngày phát hành chính thức của sản phẩm âm nhạc đặc biệt này - 28/6/2018.


Noo Phước Thịnh thả thính fan bằng teaser Đến với nhau là sai.

Chỉ 10 giây ngắn ngủi, teaser Đến với nhau là sai đã khiến fan phải ngây ngất bởi hình ảnh mới lạ của thần tượng. Giữa không gian mờ ảo, góc mặt cận của Noo Phước Thịnh liên tục chuyển động và thay đổi. Hình ảnh của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong MV mới này hoàn toàn khác với phong cách của anh trước đó.



MV mới được đầu tư khủng về ánh sáng.


Dàn đèn cực chất được đầu tư để thực hiện MV.


Đến với nhau là sai sẽ tập trung vào các set quay nhảy.

Đến Với Nhau Là Sai - Noo Phước Thịnh [OFFICIAL Audio]

Thay vì tập trung vào việc kể một câu chuyện tình lãng mạn nhưng bi thương, Đến với nhau là sai tập trung vào những set quay nhảy của nam ca sĩ. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh đã đầu tư một hệ thống đèn hoành tráng, tân tiến để mang đến hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Theo Yan