"Cười ra nước mắt" cảnh học sinh đi tiêm vaccine: Không nhăn đời không nể!

Những khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của các bạn học sinh khi khi đi tiêm vaccine đang gây bão cộng đồng mạng. Dân mạng cảm thán: "Vừa thương vừa buồn cười".

Tính đến nay, gần 30 tỉnh, thành phố trên cả nước đang tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 12 - 17 tuổi. Tổng cộng cả nước đã tiêm được hơn 2 triệu liều mũi 1 cho các em độ tuổi Trung học đạt khoảng 23,1%.

Theo đó, Sở Y tế sẽ tiếp tục phân bổ 137.724 liều vaccine Covid-19 Pfizer để tiêm mũi 1 cho trẻ em 14 tuổi (tương đương khối lớp 9) đang học tập, sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mới đây, CĐM chia sẻ loạt khoảng khắc ghi lại biểu cảm của các em học sinh lớp 9 tại một trường THCS tại Hà Nội khi tiêm vaccine được chia sẻ trên diễn đàn học đường đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước khi tiêm, các bạn học sinh đều đã được hướng dẫn, tìm hiểu kỹ càng về quy trình tiêm cũng như việc theo dõi sức khỏe trước và sau khi tiêm. Dù vậy, các cô cậu học trò vẫn không tránh khỏi tâm trạng hoang mang, lo lắng, nhất là với những bạn sợ mũi tiêm.

Cùng theo dõi một vài hình ảnh đáng yêu được ghi lại nhé!

Bạn nam nhắm tịt mắt, quay mặt đi chỗ khác khi tiêm. Dù mình là nam nhi đấy nhưng mình cũng sợ tiêm lắm.

Còn cậu bạn này cũng tình trạng tương tư, nhắm tịt mắt, nhăn cả mặt, bàn tay giữ lấy bắp tay bị tiêm.

Dẫu người đang được tiêm không phải mình nhưng bạn nữ sinh lại tỏ ra lo lắng hơn cả. Cô bạn đeo khẩu trang che cả nửa mặt nhưng chỉ nhìn ánh mắt hoảng hốt kia cũng đủ để hiểu nỗi hoang mang thế nào rồi.

Còn cô bạn này có lẽ vì lo sợ nên cũng không dám quay ra nhìn mà bám chặt vào cô bạn đứng cạnh. Người bạn tốt bụng này cũng đưa tay xoa đầu an ủi tinh thần người bạn của mình.

Đa số các bạn nữa đều tỏ ra lo sợ đều nhắm chặt mắt khi tiêm vaccine. Nhiều bạn lo lắng đến mức sụt sùi nước mắt. Nhìn những bức ảnh này ai cũng thấy thương.

Có lẽ cô bạn này là nữ sinh mạnh mẽ nhất. Tuy rằng chó chút sợ sệt trong vài giây nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh đến lúc tiêm xong. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và "thả tim".

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biết của CĐM. Nhìn bức ảnh này nhiều người không khỏi cảm thán: "vừa thấy thương mà cũng bật cười thành tiếng". Về phía các em học sinh, dù mang nhiều cảm xúc lẫn lộn nhưng các bạn học sinh đều đã vượt qua sự lo lắng ban đầu này, thậm chí sau đó còn hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc ấy lên mạng xã hội.  

Sau khi tiêm vaccine Covid-19, các bạn học sinh nhớ theo dõi sức khỏe và luôn thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K nhé!

Sau ra trường, lớp bạn giờ còn "mấy mống"!

Hậu ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dân tình liên tục chia sẻ những bức ảnh ghi lại buổi tụ tập về thăm trường xưa. Bên cạnh những niềm vui khi được trở về trốn xưa là cả những nỗi buồn khi lớp không thể tụ tập đông đủ như lời hứa năm nào... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]