Muốn xỉu vì combo gấp đôi visual của Jisoo - Jung Hae In ở hậu trường tạp chí, nữ thần BLACKPINK có ánh mắt là lạ làm sao ấy nhỉ?

Sau bộ ảnh tạp chí đẹp long lanh, Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In lại gây sốt với loạt khoảnh khắc trong video hậu trường phỏng vấn.

Cặp đôi màn ảnh mới Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In những ngày qua liên tục làm mạng xã hội bùng nổ với loạt khoảnh khắc "lịm tim". Sự ăn ý của cặp đôi khiến người hâm mộ nóng lòng mong ngóng phim lên sóng hơn bao giờ hết.

Sau khi "nhá hàng" bộ ảnh cho số tháng tới, mới đây, tạp chí Harper's Bazaar Korea tiếp tục tung ra hậu trường buổi phỏng vấn của 2 diễn viên chính Snowdrop. Với visual cực phẩm cùng loạt khoảnh khắc tình tứ, không ngạc nhiên khi cặp đôi nhanh chóng làm dân tình "nháo nhào" hết cả. Jisoo thì vẫn luôn tỏa sáng, xinh đẹp, ngọt ngào và vô cùng dịu dàng. Trong khi đó, Jung Hae In ghi điểm với gương mặt điển trai hút hồn, ấm áp.

Đặc biệt, dù mới chỉ kết hợp với nhau mới đây, nhưng có vẻ cặp đôi đã vô cùng thân thiết. Bộ đôi nữ idol - nam diễn viên chẳng ngại trao nhau nụ cười, ánh mắt thân mật, tạo nên "phản ứng hóa học" ngọt lịm. Chứng kiến loạt khoảnh khắc ngọt ngào, tự nhiên của cả 2, dân tình không ngừng "đẩy thuyền".

Muốn xỉu trước combo gấp đôi visual của Jisoo - Jung Hae In, phản ứng hóa học tràn màn hình thế này thì phải đẩy thuyền ngay thôi! - Ảnh 2.

Dù phim chưa lên sóng, nhưng Jisoo - Jung Hae In đã liên tục gây sốt mạng xã hội

Muốn xỉu trước combo gấp đôi visual của Jisoo - Jung Hae In, phản ứng hóa học tràn màn hình thế này thì phải đẩy thuyền ngay thôi! - Ảnh 3.

Chưa bàn đến nội dung phim, chỉ với combo "gấp đôi visual" giữa nữ thần nhan sắc và tài tử đình đám cũng đã đủ khiến fan mãn nhãn

Sự kết hợp visual giữa chị cả BLACKPINK và mỹ nam đình đám khiến ai nấy cũng phải mãn nhãn, xuýt xoa

Sự tương tác của cả 2 vô cùng tự nhiên, tạo nên những "phản ứng hóa học" bùng nổ tràn màn hình

Những màn thân mật sương sương của 2 diễn viên chính khiến fan phát cuồng, phải "đẩy thuyền" ngay lập tức

Cặp đôi thỉnh thoảng lại liếc nhìn nhau 1 cái đầy tình tứ, khiến dân tình càng thêm phát sốt

Nguồn: Harper's BAZAAR Korea, Twitter