Dàn diễn viên Táo Quân: Ai cũng rạn nứt hôn nhân, chỉ còn Xuân Bắc vẫn viên mãn, hạnh phúc

Ngoài Xuân Bắc, các nghệ sĩ Táo Quân ai cũng lận đận trong chuyện tình cảm.

"Táo Giao Thông" Chí Trung

13 năm gắn bó với Táo Quân, Chí Trung thường gắn liền với hình ảnh: Táo điện lực, Táo xã hội, Táo giao thông... Sự nghiệp của nam nghệ sĩ cũng gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp, đời sống riêng tư trong hôn nhân của Chí Trung lại khá lận đận. Cụ thể, vừa qua, vợ chồng Chí Trung – Ngọc Huyền khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi chính thức quyết định ly hôn sau 30 năm chung sống.

Chí Trung - Ngọc Huyền

Được biết, Chí Trung và Ngọc Huyền chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2018. Trước đó 2 năm, cả 2 đã từng có những khoảng thời gian “cơm không lành, canh không ngọt”. Sau khi chia tay vợ Ngọc Huyền, Chí Trung đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái trẻ là doanh nhân Ý Lan. Về vợ cũ, cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Chí Trung - Ý Lan

Nghệ sĩ Tự Long

Là 1 trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư, chỉ sau khi anh kết hôn với vợ 2 mới được công khai. Trước khi “đi bước nữa”, Tự Long từng kết hôn với vợ Minh Trang. Cả 2 quen nhau suốt 8 năm khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh. Tự Long và Minh Trang đều có chung 1 cậu con trai là bé Teppy. Tuy nhiên, năm 2012, cặp đôi chính thức lên tiếng ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Tự Long - Minh Trang

Sau 3 năm, Tự Long lặng lẽ tổ chức đám cưới với vợ 2 là Minh Nguyệt – đang là giảng viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Tự Long và Minh Nguyệt có với nhau 1 bé gái. Nói về cuộc sống hiện tại, Tự Long cho biết: “Những gì đã qua thì không lấy lại được và nên tận hưởng cuộc sống hiện tại”.

Tự Long và vợ 2 - Minh Nguyệt

Công Lý “Bắc Đẩu”

Trong mỗi dịp “Táo Quân” chầu trời, Công Lý luôn ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn Bắc Đẩu có lối diễn hài hước, tinh tế. Có thể nói, cô Đẩu là 1 trong những nhân vật chiếm nhiều cảm tình nhất từ phía khán giả trong dàn diễn viên Táo Quân.

Tuy nhiên, tình duyên của Công Lý cũng lận đận chẳng kém như Tự Long, Chí Trung.

Vào những năm 90, Công Lý kết hôn với vợ làm ở VTV và có chung 1 cô con gái đầu lòng. Tuy nhiên, hạnh phúc hôn nhân chỉ vẻn vẹn trong 3 năm, Công Lý bất ngờ ly hôn và “tiến thêm bước nữa” với MC Thảo Vân và có chung 1 cậu con trai. Cứ tưởng đã tìm được bến đỗ, năm 2010 cặp đôi này quyết định ly hôn. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Công Lý - Thảo Vân và con trai.

Hiện tại, Công Lý đang có bạn gái mới kém 15 tuổi là Ngọc Hà. Bạn gái mới của nam nghệ sĩ cho biết vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với 2 người vợ trước của anh. Họ còn thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc gặp gỡ, giao lưu với nhau.

Công Lý và bạn gái mới.

“Nam Tào” Xuân Bắc

Táo Quân mà nhắc đến cô Đẩu thì không thể thiếu Nam Tào. Xuân Bắc là người đã đảm nhận vai diễn Nam Tào hơn 10 tại sân khấu thiên đình. Sự nghiệp của Xuân Bắc cũng có rất nhiều thành công. Tuy nhiên, có thể thấy Xuân Bắc là nghệ sĩ hiếm hoi của dàn Táo Quân vẫn giữ được hạnh phúc gia đình nhỏ.

Trên mạng xã hội, Xuân Bắc thường xuyên công khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của mình. Anh và vợ là Hồng Nhung đã kết hôn được 14 năm và có 2 cậu con trai. Dù luôn bận rộn với công việc cá nhân nhưng cặp đôi luôn giữ gìn cuộc sống hôn nhân. Cặp đôi này được nhiều người trong giới nghệ sĩ ngưỡng mộ.