Đà Nẵng xuất hiện địa điểm đẹp như thảo nguyên xanh Mông Cổ đang sốt rần rật

Đẹp như một bức tranh thủy mặc, hoang sơ và bình yên,...đó chính là hồ Hòa Trung nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km mà không phải ai cũng biết.
affiliate_adflex_vongtramden

Hồ Hòa Trung thuộc địa phận 2 xã Hòa Ninh và Hòa Liên, quận Liên Chiểu, cách đường DT602 (đường đi Bà Nà) gần 7km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km. Hồ được ví như thảo nguyên xanh đẹp như chốn thiên đường của Đà Nẵng đó! 

Ảnh Trí Trịnh

Bạn có thể di chuyển tới đây bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô, nếu đi xe máy mất khoảng 40 phút chạy xe. Chỉ dẫn cho bạn tới hồ Hòa Trung đó là từ chợ Hòa Khánh, chạy đường Âu Cơ men theo hướng Bà Nà về giáo xứ Hòa Ninh, từ đây rẽ trái thấy đường bê tông, đi hết đường bạn sẽ thấy đường mòn dẫn tới đập hồ. 

Ảnh @_the_phan_

Lạc lối giữa làng tranh thêu đẹp tựa Nhật Bản vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Thời gian thích hợp để ghé thăm hồ Hòa Trung là tầm tháng 9, 10, lúc này nước hồ bắt đầu cạn và bạn có thể chiêm ngưỡng được lòng hồ với màu xanh của đồng cỏ trải dài. Mùa nước cạn, hồ Trung Hòa đẹp như một thảo nguyên cỏ xanh trải dài tới tận chân trời cho bạn liên tưởng tới những thước phim siêu đẹp trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Hay những bạn muốn ngắm đảo nổi và ngồi độc mộc dọc hồ hay bơi thuyền Kayak, câu cá, làm nhà chòi tại các hòn đảo "mồ côi" thì có thể tới vào mùa nước nổi, khi ấy hồ nước xanh mênh mông. 

Ảnh @hichiko_nguyen

Ảnh @danangfishmarket

Ảnh @t_s_nguyen

Ảnh @somewhereinmylifejourney

Lưu ý dành cho bạn khi ghé thăm hồ Trung Hòa: bạn hãy mua đồ ăn và nước uống mang theo vì ở hồ có rất ít người dân sinh sống. Đồng thời, nếu cắm trại vào mùa nước cạn thì thời điểm lí tưởng nhất là từ buổi chiều đến sáng hôm sau, tuy nhiên cần chú ý buổi tối ở đây hay có gió to và thi thoảng có mưa giông về khuya. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Gọi tên rooftop ngắm hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu lên hình "ảo diệu" cứ ngỡ Santorini