"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông

Xu hướng mặc đồ lộ dây quần chip hot trở lại, Vũ Ngọc Anh nhanh chóng bắt trend và áp dụng tinh tế,
Chia sẻ

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 1
"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 2

Vũ Ngọc Anh là số ít mỹ nữ showbiz Việt hiện nay sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, vòng eo con kiến cùng hông quả táo gợi cảm.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 3

Người đẹp chuộng trang phục sexy khỏe khoắn với các thiết kế cá tính. Chính vì thế, tổng thể hình ảnh của cô khiến cánh mày râu luôn bị thu hút. Đôi khi, đó là nét nhí nhảnh dễ thương tựa thiếu nữ mới lớn tinh nghịch. Có khi, đó là sự nổi loạn của một phụ nữ từng trải với nhiều trạng thái cảm xúc thay đổi. 

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 4

Và những sắc thái đa dạng đó đã được Vũ Ngọc Anh thể hiện tinh tế trong bộ ảnh mới mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Trong trang phục màu hồng vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, Vũ Ngọc Anh đã vận dụng tinh tế trào lưu từng bị cho là 'kỳ quặc' ở những năm 1990 nhưng đang được nhiều ngôi sao và cả các nhà mốt tích cực ủng hộ. Đó chính là cách mặc "lộ dây quần chip" vô cùng sexy. Theo đó, Vũ Ngọc Anh không ngại mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 5

Vũ Ngọc Anh đã luyện tập và ăn uống theo chế độ khắt khe để giữ vững "đường cong lượn sóng" trong nhiều năm qua.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 6

Thời gian qua, người đẹp có dịp trải nghiệm nhiều bộ môn thử thách sức bền và thể lực. Từ đây, cô nhận thấy mình rất có duyên và muốn trở thành đả nữ của làng điện ảnh Việt Nam. Người đẹp chẳng quản thời gian và chịu mọi thử thách để đạt được vai diễn một cách tròn trịa.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 7

Trong thời gian nghỉ dịch, Vũ Ngọc Anh thường xuyên tập boxing kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học. Ngoài ra, cô luôn tìm và chủ động xin casting vì muốn thử sức tất cả các hình tượng để xem mình phù hợp nhất ở thể loại vai diễn nào.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 8

Sau khi giành đai vô địch chương trình "The Champion - Nhà vô địch", Vũ Ngọc Anh còn cùng bạn bè tham gia khóa huấn luyện dây cứu sinh, chinh phục đỉnh núi cao 32m. Theo người đẹp, là  cơ hội rèn luyện thể chất lẫn tính quyết đoán rất tốt. Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Anh cũng muốn nâng cao khả năng linh hoạt trong các bộ môn, hoạt động yêu cầu thề lực nhằm ứng biến và thích hợp hơn khi đóng phim hành động, võ thuật.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 9

Đời thường, Vũ Ngọc Anh và bạn trai Cường Seven cũng thường xuyên sánh đôi trong các hoạt động thể dục thể thao. Chính bạn trai cô nhiều lần cho biết ở nhà thường xuyên bị bạn gái... đánh. Đáp lại bạn trai, Vũ Ngọc Anh bóc phốt trong quá trình tập luyện, anh chàng đã lỡ tay đánh trúng cô nên mới hờn dỗi. Với hình ảnh khỏe khoắn trên thảm tập, nữ diễn viên nhận được nhiều lời chú ý của người hâm mộ và các nhà sản xuất phim.

"Đả nữ mới màn ảnh Việt" mặc quần cạp siêu trễ, thu hút ánh nhìn vào phần hông - 10

Sắp tới, Vũ Ngọc Anh sẽ trở lại trong bộ phim điện ảnh “Nghề Siêu Dễ” của Thu Trang và Tiến Luật. Đây là một bộ phim mà cô tâm đắc vì mình được hoá thân trong vai đả nữ hành động.