Đã tìm ra chiếc đầm "trendy" đang được lăng-xê nhất mùa lễ hội cuối năm này: chính là đầm ánh kim

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Bảo Anh, Đỗ Mỹ Linh,... đều trung thành với đầm sequin lấp lánh trong những sự kiện gần đây, đủ để bạn thấy item này lợi hại đến thế nào chưa?

Trong danh sách những ngôi sao sành điệu nhất showbiz Việt không thể thiếu Hồ Ngọc Hà. Nên hiển nhiên, nữ hoàng giải trí là người đầu tiên không thể làm ngơ trước item nổi bật này rồi!

Váy da beo ánh kim, áo sequins bắt mắt đều được 'nữ hoàng giải trí' sử dụng một cách khéo léo.

Phí Phương Anh cũng cực nhanh nhạy khi "thầy" diện, cũng phải diện cho bằng "thầy". Khoảng thời gian này, sự xuất hiện của những chiếc đầm lấp lánh bỗng dày đặc hẳn lên để đáp ứng nhu cầu mùa lễ hội.

Bảo Anh khoe vóc dáng gợi cảm bằng thiết kế váy hai dây đi kèm chi tiết xẻ cao của Tăng Thành Công.

Còn Chi Pu lại cực nổi bật với chiếc đầm ánh bạc lấp lánh đi kèm những chi tiết cut-out táo bạo của Đỗ Long.

Sau nhiều lần nhận được những ý kiến không mấy tích cực về phong cách thời trang thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh giúp mình quyến rũ hơn trong một thiết kế của Đỗ Long.

Châu Bùi cá tính cùng váy trùm đầu thiết kế trên nền chất liệu sequins ánh bạc lấp lánh. Phụ kiện đi kèm là bốt da 'đế khủng' giúp cô nàng cải thiện được chiều cao đáng kể.

Ngoài đầm dạ tiệc, các kiểu áo mang đặc trưng của phong cách disco những năm 70 cũng được sao Việt rất yêu thích. Quỳnh Anh Shyn chọn thêm bốt da rắn để tạo điểm nhấn cho set đồ tôn nét trẻ trung.

Thảo Trang khoe đường cong với quần ống loe trang trí chất liệu đồng điệu với mẫu áo bất đối xứng.

 Sĩ Thanh cũng chọn áo sequins lấp lánh cho tạo hình trong sản phẩm âm nhạc mới.