Đã tìm ra facebook "tuesday" chen chân vào hôn nhân của Âu Hà My lại còn đòi được "đối xử văn minh"

'Tuesday' ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt

Tối 12/8, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng tố Trọng Hưng ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Cô tiết lộ đã biết việc này từ rất lâu rồi nhưng đến tối qua mới quyết định công khai khi đủ bằng chứng.

Ngôn tình hóa "ngôn lù": Đám cưới thì khóc lóc, hứa hẹn nhưng chưa đầy 1 năm chồng Âu Hà My đã bị tố ngoại tình, tệ bạc

Cô nàng cho biết, lấy nhau về được một tháng thì Trọng Hưng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - chồng trẻ cũng không bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" bên người khác.

Trong clip bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng Tuesday, Hà My tỏ ra vô cùng bình tĩnh và ứng xử văn minh với "con giáp 13". Nữ giảng viên cho biết chỉ muốn giải quyết mọi chuyện với chồng. Về phần Trọng Hưng, sau một hồi im lặng, anh lên tiếng nhận mọi lỗi lầm. Anh cũng mong nói chuyện riêng cùng Hà My nhưng gia đình cô không đồng ý.

Sự việc hiện vẫn đang nhận được rất nhiều quan tâm, nhiều người đã quay sang chỉ trích Trọng Hưng sướng mà không biết hưởng. Ngoài ra, hành động của con giáp thứ 13 trong clip cũng làm nhiều người bức xúc.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của kẻ thứ ba khiến chồng trẻ bỏ bê vợ sảy thai nằm viện một mình. Tuesday có tên Facebook viết tắt là T.T.T, sống tại Hà Nội.

Không những chỉ trích T. là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác, dân mạng còn bày tỏ sốc nặng khi phát hiện nhan sắc "tiểu tam" giữa ảnh mạng và đời thực khác xa ngàn cây số. Tuy nhiên, hiện tài khoản này đã bị chủ nhân khóa. 

Mẹ nữ giảng viên Âu Hà My động viên con gái: "Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng