JYP chính là "trùm thu thập idol trên phố": Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới

Có đến hàng chục idol được casting tình cờ ra mắt và thành công dưới trướng JYP Entertainment.

Để được ra mắt và thành công, các idol phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ. Có người phải trầy trật dành cả thanh xuân đi thi tuyển vào các công ty. Thế nhưng cũng có những người may mắn được phát hiện tình cờ ngay trên đường phố. JYP Entertainment chính là "trùm thu thập idol trên phố", khi có đến 12 thần tượng được casting tình cờ đã debut và gặt hái được thành công dưới trướng công ty này.

Sana (TWICE)

Sana được người tuyển trạch của JYP Entertainment tại Nhật Bản phát hiện ra trong một lần cô ra ngoài mua sắm cùng bạn bè. Ban đầu, Sana đã nghi ngờ lời đề nghị casting, nhưng sau đó cô đã bị thuyết phục khi người tuyển đưa ra những tấm ảnh dàn diễn viên Dream High - bộ phim Hàn Quốc mà cô "mê tít".

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 2.

Hyunjin (Stray Kids)

Trong một lần Hyunjin đi mua sắm cùng mẹ, một người tuyển trạch đã tiếp cận và nắm vào cổ tay anh chàng, khiến Hyunjin sợ hãi và hét lên. Người tuyển trạch đưa danh thiếp cùng lời đề nghị casting cho Hyunjin nhưng anh vẫn nghĩ đó là trò lừa đảo. Sau khi về nhà và tra cứu cái tên trên danh thiếp, Hyunjin mới biết rằng đó là "ông lớn" JYP Entertainment.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 3.

Ryujin (ITZY)

"Thiên tài center" mới của nhà JYP cũng là idol được casting một cách tình cờ. Ryujin vốn là fan cứng của GOT7, và trong một lần đến xem concert của nhóm, cô đã lọt ngay "mắt xanh" của người tuyển trạch nhà JYP trong khi... vào nhà vệ sinh.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 4.

Mina (TWICE)

Nếu như bạn muốn được casting tình cờ và trở thành idol nhà JYP thì hãy chăm "lượn lờ" trung tâm mua sắm bởi có vẻ như người tuyển trạch thường xuất hiện ở nơi này. Mina tiếp tục lại là một idol JYP khác được phát hiện khi đang đi mua sắm cùng mẹ.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 5.

Jackson (GOT7)

Trước khi trở thành idol, Jackson là thành viên đội tuyển đấu kiếm và thậm chí còn đang luyện tập cho Olympic. Nhờ sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng cao ráo, Jackson nhận được lời mời thử giọng khi đang chơi bóng rổ ở trường. Được phát hiện vô tình, thế nhưng Jackson đã vượt qua 2000 thí sinh khác trong buổi thử giọng.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 6.

Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy cũng là một trường hợp khác chứng minh trình độ của bộ phận casting nhà JYP không vừa. Suzy được phát hiện khi vào toilet để chuẩn bị cho phần thi của mình tại Superstar K. Nhìn ra tiềm năng của Suzy, người tuyển trạch đã khuyến khích cô hát tại chỗ và đưa cho cô tấm danh thiếp của JYP Entertainment.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 7.

Nichkhun (2PM)

Là người Thái nhưng Nichkhun đã sang Mỹ học từ sớm. Nichkhun không hề có ý định trở thành người nổi tiếng, anh đến tham dự Liên hoan Âm nhạc Hàn Quốc tại Los Angeles, Mỹ với tư cách khán giả. Tại đây, tuyển trạch viên của JYP đã phát hiện ra anh và đưa ra lời mời trở thành thực tập sinh.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 8.

Mark (GOT7)

Mark là thành viên GOT7 tiếp theo được JYP Entertainment tuyển trên đường. Cụ thể, vào năm 2010, trong một lần đi chơi vui vẻ cùng bạn bè, gương mặt điển trai và khí chất tỏa sáng của anh chàng đã thu hút được tuyển trạch viên của JYP.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 9.

Yuna (ITZY)

Chị gái của Yuna là fan của BTOB, chính vì vậy nữ idol đã đi cùng chị đến một lễ hội âm nhạc có BTOB biểu diễn. Bằng ngoại hình sáng, Yuna đã gây ấn tượng mạnh với người tuyển trạch của JYP, từ đó nhận được lời mời đi thử giọng.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 10.

Wooyoung (2PM)

Wooyoung là trường hợp có một không hai tại Kbiz khi anh thi tuyển vào công ty theo một cách thức kỳ lạ. Vì quá đam mê làm ca sĩ, Wooyoung đã đến buổi thi tuyển thành viên của Wonder Girls. Giữa một rừng các cô gái, bỗng xuất hiện một chàng trai và những người tuyển trạch của JYP cũng rất rộng lòng cho anh chàng một cơ hội thể hiện tài năng của bản thân.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 11.

JB (GOT7)

JB rất giỏi nhảy và đã ấp ủ ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp từ năm 7 tuổi. JB đã tham gia rất nhiều cuộc thi nhảy và trong một lần đang chuẩn bị đến phần thi, JB đã gặp người tuyển trạch của JYP trong nhà vệ sinh và nhận được lời mời thử giọng.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 12.

Dahyun (TWICE)

Khi còn học cấp 2, Dahyun đã tham gia một cuộc thi nhảy dành cho thanh thiếu niên với tiết mục tự dàn dựng, tự biên đạo. Phần thi tài năng này đã gây ấn tượng với tuyển trạch viên của JYP, từ đó cô nhận được lời mời tham gia thử giọng.

JYP chính là trùm thu thập idol trên phố: Thiên tài center, tình đầu quốc dân cũng được casting ở nơi không ai ngờ tới - Ảnh 13.

Nguồn: Koreaboo