Đại diện thương hiệu gương 200 triệu khẳng định Ngọc Trinh không hề mua gương ở đây

Đại diện thương mai độc quyền của thương hiệu gương của Ngọc Trinh tại châu Á cho biết họ chưa từng nhận được đơn đặt hàng của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh từng gây xôn xao giới mộ điệu khi khoe dáng liên tiếp với chiếc gương nổi tiếng đến từ hãng nội thất Ý - Poltronova. Người đẹp thậm chí còn tà cả nhãn hàng vào trong ảnh của mình. 

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã đặt nghi vấn cô nàng mua đồ "pha ke" để "sống ảo" vì màu sắc của chiếc gương nhìn không giống hàng thật.

Mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp của châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có hãng Poltronova đã lên tiếng làm rõ nghi vấn dùng gương "fake" của Ngọc Trinh.

Cụ thể, phía công ty thông báo: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".



Chiếc gương Ultrafragola Ngọc Trinh mua hoá ra là... hàng "fake"


Ngọc Trinh từng tag tên gương vào ảnh của mình

Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova.

Trên thực tế, gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova đã trở thành biểu tượng cho nội thất thời thượng khi được khá nhiều người nổi tiếng từ Á sang Âu yêu thích và sử dụng. Từ Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid... đến các hot fashionista đều từng khoe dáng bên chiếc gương này.

Giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng. Để sở hữu món nội thất xa xỉ này, bạn sẽ phải đặt trước từ 7 - 12 tuần. Mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số thứ tự và kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng.






Gương hàng "real" được nhiều ngôi sao trên thế giới dùng

Do quá nổi tiếng, trên thị trường có nhiều loại hàng nhái chiếc gương Ultrafragola. Những chiếc gương hàng "fake" đều có xuất xứ từ Trung Quốc với giá dao động từ 15 triệu - 40 triệu. Tuy rẻ hơn hàng chục lần so với hàng xịn, nhưng cũng khá là đắt đỏ so với mặt bằng chung các loại gương trên thị trường.


Gương Ultrafragola "fake" cũng có giá hàng chục triệu đồng

Kết luận vụ mất BST đồng hồ 13 tỉ của Ngọc Trinh sau nửa năm

Cuối tháng 3 vừa qua, MXH được phen hoang mang khi Ngọc Trinh tiết lộ biệt thự của cô bị trộm “viếng thăm” lúc nửa đêm. May mắn là người đẹp và các giúp việc đều không sao. Tuy nhiên, BST đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng đã bị “cuỗm” mất. Những tình tiết “lạnh gáy” về sau được chính Ngọc Trinh kể lại khiến khán giả “mất ăn mất ngủ” vì lo lắng cho an toàn. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]