Đại học Ngoại Thương đón chào 7 thủ khoa và 1 á khoa toàn quốc trong lễ khai giảng đầy ý nghĩa

Hôm qua 9/9, lễ khai giảng năm học mới đã được tổ chức trang trọng tại trường Đại học Ngoại thương. Năm nay, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc công tác tuyển sinh với 7 thủ khoa toàn quốc, quyết tâm giữ vững vị thế số 1 trong các trường kinh tế.

Tại buổi lễ khai giảng, Hiệu trưởng nhà trường - PGS. TS. Bùi Anh Tuấn biểu dương những nỗ lực không ngừng nghỉ của của các thầy cô, cán bộ nhân viên và các sinh viên, cao học viên, nghiên cứu sinh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học vừa qua. Đồng thời, ông Tuấn cũng khẳng định năm học 2019 - 2020 này sẽ tiếp tục tạo ra đột phá trong quản trị đại học và tăng cường điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, xây dựng môi trường sư phạm.

PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ.

"Sinh viên Ngoại thương dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, chủ động, tự tin và sáng tạo trong học tập và trong công việc. Biết khai thác thế mạnh, khắc phục hạn chế và học hỏi liên tục để tạo nên sự khác biệt giúp cho sinh viên Ngoại thương mang được những bản sắc riêng.

Nhà trường cam kết sẽ nỗ lực hết mình để người học có được điều kiện học tập tốt, giúp cho các em có thể tiếp thu được kiến thức, phát triển được kỹ năng và nuôi dưỡng tâm thế cho nghề nghiệp và trách nhiệm đối với gia đình và xã hội một cách hiệu quả. Nhà trường cũng luôn tạo bệ phóng cho các ý tưởng và dự án của sinh viên, biến những ý tưởng, dự án thành hiện thực.", PGS. TS. Bùi Anh Tuấn kêu gọi sinh viên sẽ phát huy năng lực để tạo nên nhiều màu sắc hơn nữa cho Đại học Ngoại thương.

Cũng tại buổi lễ này, 10 suất học bổng đã được trao tặng cho các tân sinh viên là thủ khoa đầu vào trong kỳ tuyển sinh đại học vừa qua. Năm nay, Đại học Ngoại thương có 7 thủ khoa và 1 á khoa toàn quốc, cụ thể gồm thủ khoa toàn quốc tổ hợp A01, D01, D02, D03, D04, D06 và D07, á khoa toàn quốc tổ hợp A00.

Trao học bổng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học và kỳ tuyển sinh vừa qua.

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Mai - Thủ khoa tổ hợp A00 của trường thay mặt cho các bạn tân sinh viên K58 phát biểu bày tỏ cảm xúc sâu sắc và gửi tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn và tri ân tới thầy cô giáo nhà trường.

Nguyễn Thị Ngọc Mai - Thủ khoa tổ hợp A00 phát biểu tại lễ khai giảng.

Đặc biệt hơn hết trong buổi lễ khai giảng năm nay của Đại học Ngoại thương là khoảnh khắc đúng 9 giờ 9 phút 9 giây ngày 9 tháng 9 năm 2019, toàn thể các đại biểu, khách quý cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã đồng loạt nhắn tin ủng hộ người nghèo nhằm hưởng ứng chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo.

Hoạt động vô cùng ý nghĩa đã góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và truyền thống "lá lành đùm lá rách" tới cộng đồng. Điều này cũng là bước đi đúng trong mục tiêu phát triển của Đại học Ngoại thương là đào tọa nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với xã hội.

Cùng nhắn tin ủng hộ người nghèo nhằm hưởng ứng chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo.

Lễ khai giảng của Đại học Ngoại thương năm nay còn vui mừng đón chào Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2018 Lương Thùy Linh - sinh viên đang theo học tại trường.

Theo Kenh14.vn