Đàm Vĩnh Hưng tụ họp "đồng bọn" bên Mỹ, khoe gia tài triệu đô

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh ở Mỹ thách thức giữa tin đồn cấm nhập cảnh

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Mới đây, khi có chuyến lưu diễn tại Mỹ, anh đã không ngại ngần chia sẻ về tổ ấm mang phong cách hoài cổ, sang trọng của mình khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ. 

Hôm 10/11, Đàm Vĩnh Hưng đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn sau hai năm không thể đi vì dịch Covid-19. Lịch diễn lần này của Mr Đàm kéo dài đến giữa tháng 12 và ở nhiều nơi: Atlantic (bang New Jersey), Toronto (Canada), Seattle (bang Washington)…

Là một nghệ sĩ thường xuyên sang Mỹ để lưu diễn nên Đàm Vĩnh Hưng cũng tậu cho mình một cơ ngơi vô cùng lớn. Được biết, vừa đến Mỹ, nam ca sĩ đã dành thời gian đi dạo, chụp ảnh trước khuôn viên nhà thuộc thành phố Huntington Beach, bang California. Căn nhà nằm trong khu dân cư cao cấp và gần biển nên không gian rất thoáng đãng và trong lành. 

Căn nhà bên Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng được xây dựng trên một khu đất rất rộng. Bao quanh là nhiều cây cối, hoa lá đẹp mắt. Gía trị của cơ ngơi này lên đến triệu đô được thiết kế cổ kính pha chút trẻ trung, hiện đại, mới mẻ. Mỗi khi có dịp qua Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Lúc có thời gian, anh cũng tranh thủ tự tay trang trí sân vườn cho không gian mới. 

Tông màu chủ đạo bên trong gồm trắng, vàng... Nội thất được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế của không gian ở. Phòng khách được đặt 1 sofa đôi rộng lớn. Nam ca sĩ thiết kế không gian mở, kế bên phòng khách còn có bàn ăn nhỏ.

Phòng ngủ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nằm ở tầng phía trên của căn nhà, có diện tích khá rộng và được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn tạo ra một không gian thoải mái, ấm cúng. 

Nhà bếp được đầu tư với bàn ăn theo phong cách hoàng gia với khoảng 8 ghế và 1 bàn lớn màu đen. Trên bàn được trang bị sẵn các dụng cụ dùng tiệc sang trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ… cũng vừa khoe những hình ảnh mọi người đến nhà Đàm Vĩnh Hưng. Đây là dịp nam ca sĩ sang xứ sở cờ hoa để lưu diễn nên anh tranh thủ trang trí Giáng sinh.Dù không thường xuyên ở đây nhưng nam ca sĩ cũng sắm sửa, trang trí đầy đủ. "Chờ đợi, trông ngóng, nôn nóng chỉ để được vậy là ấm cái lòng rồi nè. Anh em còn khỏe mạnh để được gặp nhau là hạnh phúc rồi. Anh cứ nói nhà anh không đẹp, rồi em bước vào em xém xỉu vì quá đẹp nè. Thương anh, mãi mãi vẫn thế anh nhé", ca sĩ Hồng Ngọc viết. 

Ngoài nhà, anh cũng khoe xe sang được sắm năm ngoái. Chiếc Cadillac Escalade ESV Platinum được gắn biển hiệu "MR DVH" (tên viết tắt của ca sĩ) trị giá bảy tỷ đồng (giá ước tính sau khi về Việt Nam).

Chiều 10/11, trong buổi trả lời ý kiến đại biểu Quốc hội về các vấn đề thuộc lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã có chia sẻ về vấn đề từ thiện. Theo đó, ông Tô Lâm cho biết hiện Bộ Công an đang giao cho Cục Cảnh sát Hình sự tiến hành thụ lý, kiểm tra, xác minh các nguồn tin trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông tin của người dân về hoạt động từ thiện.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]