Dàn mỹ nhân Việt ăn mặc vô tư khi livestream: Người được khen nức nở, riêng Chi Pu còn gặp rắc rối

Nhiều người đẹp chọn trang phục gợi cảm khi livestream nhưng không phải ai cũng được khen.

Bên cạnh những lúc lộng lẫy trên thảm đỏ, trên truyền hình thì các ngôi sao cũng muốn đến gần hơn với khán giả qua những màn giao lưu trên livestream. Ở đó, các ngôi sao có thể được tự do từ cách nói chuyện đến trang phục lên hình của mình. Việc này tạo cảm giác gần gũi đối với các fans hâm mộ khi xem các thần tượng của mình phát sóng trực tiếp. 

Với nghệ sĩ nữ, việc lựa chọn trang phục quyết định kha khá lượng người theo dõi, càng mặc gợi cảm càng thu hút nhiều người xem. Đa phần, các nữ nghệ sĩ thường chọn váy áo mặc ở nhà mang lại sự thoải mái hay những lúc trang điểm kỹ càng trong lúc nghỉ giải lao… Trong đó, váy ngủ là lựa chọn nhiều hơn cả được mỹ nhân Việt chưng diện.

“Mỹ nhân có 50 tỷ” Sam là một trong những mỹ nhân "gợi cảm" triệt để khi livestream. Từ trước cô luôn được biết đến với hình tượng công chúa nhưng khi livestream cô cũng khiến khán giả thảng thốt vì váy áo quá gợi cảm. Trên sóng livestream, cô mặc váy ngủ với phần cổ khoét sâu để lộ vòng 1 gợi cảm. Là một tín đồ của màu hồng nên cô lên đồ hồng toàn tập, từ váy ngủ tới áo khoác ngoài hay bờm tóc cùng 1 màu “bánh bèo”.

Trái ngược với Sam nhận được lời khen từ CĐM thì Hoa hậu Phương Lê lại nhận kha khá gạch đá về lối ăn mặc gợi cảm có chút kém tinh tế của mình khi ở nhà livestream chăm sóc da mặt.

Mặc váy ngủ livestream là sở trường của hoa hậu Phương Lê. Tuy nhiên, vì trang phục này mà cô gặp không ít rắc rối khi có những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng công kích cô. Những lúc như vậy, cô thẳng tay block và khẳng định video chỉ muốn hướng dẫn làm đẹp và không có mục đích nào khác, như khoe thân mà một số người bình luận.

Chi Pu cũng là người đẹp hay rơi vào hoàn cảnh khó xử khi livestream. Vòng 1 luôn gây tranh cãi lúc to lúc nhỏ của cô khiến khán giả ngỡ ngàng vì phẳng lỳ trong khoảnh khắc livestream lọt vào khung hình.