Linh Ka với phong cách thời trang "chín ép": Mình muốn thử nhiều màu sắc xem đâu hợp với mình

Khoe ảnh mới trên trang cá nhân, hot girl Linh Ka gây nóng mắt dân mạng và bị cho rằng cố tình “chín ép” trước tuổi.

Mặc dù nhiều lần bị chê trách về phong cách gợi cảm trước tuổi nhưng Linh Ka vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh trưởng thành này. Mới đây, hot girl Linh Ka đăng tải hình ảnh trong bồn tắm lên Instagram cá nhân gây náo loạn trên mạng xã hội.

Loạt ảnh mới của Linh Ka.

Hiện bài đăng của hot girl 10X Linh Ka được hơn 70 nghìn lượt tương tác. Trước đó, tấm ảnh chụp từ phía sau dấy lên nghi vấn cô bán nude cũng gây bão cộng đồng mạng.

Trong một buổi phỏng vấn, Linh Ka có chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình. Cô thừa nhận sẽ có người thích, có người không hài lòng về điều này.

Bản thân Linh Ka muốn thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau để xem đâu mới điều phù hợp với mình. Nhiều người nhận xét, hot girl 10X này ăn mặc theo kiểu lớn sớm, “chín ép” khi độ tuổi còn nhỏ.

Một trong những công thức phối đồ dễ thấy của Linh Ka là mặc áo croptop kết hợp cùng với quần short cạp cao. Với thiết kế ngắn trang phục này giúp cô nàng tôn được vóc dáng thon gọn của mình.

Thậm chí, cư dân mạng nhận xét nhiều trang phục của Linh Ka trễ nải quá mức giống với một sự gợi cảm “chín ép”.

Tuy nhiên, không ít lần Linh Ka cũng thử mặc kín đáo.

Linh Ka được nhận xét là duyên dáng hơn khi mặc những bộ trang phục kín đáo, đúng lứa tuổi.

Như set đồ này, cô chọn mặc chiếc váy may bằng vải ren xếp tầng nhẹ nhàng.

Hình ảnh Linh Ka trong bộ đồng phục học sinh nhận được nhiều lời khen của cộng động mạng, kín đáo, nhẹ nhàng đúng lứa tuổi học trò.