Bị mẹ đối phương khinh thường trên show hẹn hò, chàng trai đáp trả: Sống sao để bản thân cảm thấy thoải mái là được

Dù bị mẹ đối phương dùng lời lẽ có phần xúc phạm trên sóng nhưng Hoàng Nguyễn vẫn tỏ ra khá bình thản. 

Những hình ảnh về tập phát sóng mới nhất của game show hẹn hò "Hẹn ăn trưa" hiện đang được nhiều diễn đàn đăng tải với vô số ý kiến bàn luận. Điều này xuất phát từ loạt phát ngôn của mẹ nhân vật Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) khi trò chuyện với đối phương được ghép đôi là anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (SN 1987, sống ở Q.10, TP. Hồ Chí Minh).

Cụ thể sau khi nghe xong những chia sẻ của Hoàng Nguyễn về con người, cuộc sống của mình, mẹ Kim Oanh lập tức dùng lời lẽ khó nghe để nhận xét anh: 

'Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng'

'Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi'

'Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó'




Anh Hoàng Nguyễn bị mẹ đối phương chê bai thậm tệ trong chương trình hẹn hò

Thanh niên rất kiên trì tán gái nhưng hội tụ combo đã "nhạt", "vô duyên" còn "miệt thị ngoại hình" nữ chính thì ế đến già

Không những vậy, thái độ và hành động dùng tay chỉ thẳng mặt Hoàng Nguyễn của người mẹ cũng khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Hoàng Nguyễn thật may mắn khi đã thấy rõ được bộ mặt của gia đình nhà gái trước khi bấm nút hẹn hò. 

- "Không biết người mẹ này bao nhiêu tuổi mà ăn nói vô duyên vô văn hóa như vậy, vừa bước vào đã chê bai người ta đủ thứ". 

- 'Em vừa xem trương trình của anh. Chắc do người ăn chay, tu hành mới hiền như anh vậy. Chứ gặp người khác là đáp trả bà cô khó tính kia rồi. Thôi chúc anh nên duyên với người hợp hơn anh nhé!'. 

- 'Chúc mừng anh may mắn đã không bấm chọn, đó là may mắn đó nha anh. Chúc anh luôn may mắn, và chọn được người xứng đáng với mình'

Đáp lại tình cảm và sự quan tâm của người xem dành cho mình, anh Hoàng Nguyễn lần đầu lên tiếng và cho biết: 'Anh sống cứ thoải mái'.

'Thiếu ăn thì buồn, có ăn hàng ngày chuyện gì phải buồn ta?' – anh Hoàng Nguyễn chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng tâm sự, bản thân chỉ cần được ăn, được ngủ rồi mọi chuyện cũng sẽ qua. 



Anh Hoàng Nguyễn hiện là HLV Yoga.

Nếu bản thân Hoàng Nguyễn đang cảm thấy khá bình thản trước lời nhận xét khó nghe của mẹ Kim Oanh thì dân mạng hiện vẫn đang "dậy sóng", mong đòi lại công bằng cho anh. 

Chỉ vừa nói tuổi trên show hẹn hò, anh chàng đã bị mẹ "gái ế 35 tuổi" xúc phạm: Tuổi 1987 không lo cho vợ con đâu, lấy về là ly dị