Dân mạng bất ngờ đào lại việc "bao nuôi" bạn trai cũ của "nữ chủ tịch giả danh"

Dân tình vẫn đang bàn luận xôn xao về sự việc cũ.

Nếu là một dân chơi hệ hóng trên TikTok, chắc hẳn bạn sẽ biết đến couple của Việt Phương Thoa và Chí Thành. Trong đó, Việt Phương Thoa chính là "chủ tịch" nổi danh TikTok, góp mặt trong rất nhiều video "chủ tịch giả danh… và cái kết". Cặp đôi sở hữu kênh TikTok chung hút tới 8,6 triệu lượt theo dõi.

Thế nhưng tối ngày 19/11, Phương Thoa lại khiến dân tình bất ngờ khi lên sóng một video thông báo đã chia tay bạn trai. Ngay sau đó, cả Chí Thành đều đồng loạt lên tiếng khiến các fan tiếc nuối.

Mới đây, dân mạng đào lại những dòng chia sẻ "vu vơ" của Việt Phương Thoa và bạn trai cũ Chí Thành trên một chương trình truyền hình dành cho các couple. Đáng chú ý Việt Phương Thoa đã có chia sẻ đáng chú ý về việc "bao nuôi" bạn trai mình.

Cụ thể, Chí Thành và Việt Phương Thoa cùng một đôi khác là Tizi và Đích Lép đã cùng tham gia chương trình Tâm Đầu Ý Hợp được lên sóng vào tháng 2/2021.

Tại đây, ngay phần chào mở màn, Chí Thành - bạn trai (bây giờ là bạn trai cũ) đã chia sẻ bất ngờ về nghề tay phải của mình là làm nội trợ cho bạn gái. Sau đó, Việt Phương Thoa bên cạnh chêm vào vu vơ: Em "bao ăn - bao ở".

Cũng trong chương trình ngoài việc chia sẻ về tính cách cũng như sở thích của nhau thì Việt Phương Thoa còn phàn nàn chuyện bạn trai cũ làm gì cũng "chậm" đôi khi khiến cô bực mình.

Hiện tại cả hai dù đã chia tay nhưng vẫn là bạn bè bình thường nếu có cần thiết vẫn hỗ trợ. Phương Thoa cũng hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cả hai dù không còn đi cùng nhau nữa.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Chí Thành cho biết mình trải qua những cảm giác buồn, giận, khóc và níu kéo rồi nên đã quyết định lùi lại một bước để tôn trọng nhau. Cuối cùng anh chàng gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ.

Bạn trai Việt Phương Thoa tiết lộ: Đã khóc lóc níu kéo nhưng không thành, cứ ngỡ cuối năm đám cưới

Những tưởng sẽ có một cái kết happy ending nhưng couple triệu view Việt Phương Thoa và Chí Thành chia tay khiến netizen xôn xao không ngừng. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]