Dân mạng "đào" lại clip cũ, hoá ra K-ICM đã sân si, "dìm hàng" Jack từ khi còn chơi thân

Trong khi Jack dành cho K-ICM những lời nhận xét vô cùng dễ thương thì câu trả lời của K-ICM về Jack khiến nhiều người nổi giận. 

Chuyện Jack & K-ICM mâu thuẫn, dẫn đến việc không thể cùng nhau tạo nên những bản hit và đứng chung sân khấu với nhau đã thực sự khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng, mọi chuyện dừng lại không phải là đã xong khi mà giữa họ vẫn còn nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết. Những thông tin về việc Jack bị K-ICM cũng như công ty chủ quản ICM chèn ép đã khiến hình ảnh của chàng producer trẻ tuổi xấu đi trong mắt công chúng.

Trong ồn ào mâu thuẫn, khán giả phần lớn chọn đứng về phía K-ICM.

Chưa kể, K-ICM còn bị khui ra nhiều chuyện không hay của K-ICM như khai gian tuổi, trả lời phỏng vấn mỗi lúc một kiểu, coi thường Jack... Chính vì vậy mà đa số khán giả chọn đứng về phía Jack, chàng ca sĩ tài năng nhưng chưa gặp được đúng ê-kíp giúp mình phát triển.

Đặc biệt mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "đào mộ" lại một đoạn video của của Jack & K-ICM khi đang trả lời phỏng vấn để quảng bá cho bản hit "Sóng gió". Trước câu hỏi: "Bạn thích điểm gì nhất trên gương mặt của đối phương", Jack đã suy nghĩ rồi đưa ra câu trả lời hết sức dễ thương, ấm áp và thể hiện tình cảm tốt đẹp với người bạn đồng hành của mình: "Đó là nụ cười, vì ai cũng mọi người xung quanh mình cảm thấy vui vẻ".

Jack nói thích nhất nụ cười của K-ICM.

Trong khi đó, K-ICM lại cảm thấy những chiếc mụn trên mặt Jack là hài hước. 

Thế nhưng cùng câu hỏi này, K-ICM lại đưa ra một câu trả lời bám vào khuyết điểm trên gương mặt của Jack: "Mụn vì nó mắc cười". K-ICM còn nói thêm, vì có mụn nên ngày nào Jack cũng nặn mụn. Câu trả lời này của K-ICM khiến nhiều người thất vọng vì rõ ràng nó không mấy thiện cảm, có phần "dìm hàng" Jack. Chẳng lẽ sau bao nhiêu ngày tháng cùng hoạt động với nhau, có bao nhiêu kỷ niệm mà K-ICM lại không ấn tượng với điều gì tốt đẹp hơn ở Jack thay vì mấy cái mụn xấu xí hay sao?

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Không biết nghĩ gì, giờ xem lại với thấy bộ mặt của K, lúc trước mình còn thần tượng chứ"; "Hồi xưa thấy clip này trên watch, hồi đó mình chưa biết phốt của Khánh thấy hai đứa này sao mà thân thế nhở. Đúng là ngày xưa"; "Đâu phải thân là cà khịa nhau như vậy"...

Khán giả tỏ ra bất bình với câu trả lời của K-ICM.

Dẫu vậy cũng có một vài ý kiến cho rằng, trong một buổi phỏng vấn khác K-ICM đã từng nói thích nụ cười của Jack nên có lẽ lần này anh chàng tìm yếu tố khác cho đỡ nhàm chán, mọi người cũng không nên khắt khe quá.

Về phía K-ICM, sau nhiều chuyện không hay đã xảy ra, anh chàng vẫn nhấn mạnh với fan của mình rằng vẫn còn thương Jack. Thực hư chẳng rõ là như thế nào, chỉ là có lẽ sắp tới Jack sẽ comeback nhưng K-ICM lại chuẩn bị đi du học mất rồi. Không rõ trong tương lai họ có còn cơ hội tái ngộ hay không, hình ảnh Jack cầm mic phiêu với những câu hát và K-ICM đứng bên đệm đàn sẽ mãi mãi chỉ còn là quá khứ.

Chuyện Jack & K-ICM đứng chung sân khấu có lẽ chỉ mãi mãi thuộc về quá khứ.