Dân mạng đào lại phát ngôn của Sơn Tùng thời điểm suýt bị Hoài Lâm "soán ngôi" sau Gương mặt thân quen

Hoài Lâm liên quan đến ồn ào ly hôn, CĐM nhớ lại status Sơn Tùng M-TP từng bênh vực và khen ngợi con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh.

Mất hết tất cả, Hoài Lâm một mình đi bán cafe dạo kiếm tiền mưu sinh ở quê?

Những ngày qua, chuyện tình tan vỡ giữa con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm và người vợ mới đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới - Bảo Ngọc đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Mối quan hệ tình cảm của họ trải qua nhiều giai đoạn: khi Hoài Lâm chưa được biết đến, lúc anh trên đỉnh cao và hai năm qua, khi Lâm tuyên bố giải nghệ, phải chạy xe ôm mưu sinh.

Mới đây, dân mạng tiếp tục đào bới status năm xưa của Sơn Tùng từng lên tiếng bảo vệ Hoài Lâm. Theo đó, trong chương trình Gương mặt thân quen hồi năm 2014, Hoài Lâm lại chọn đúng nhân vật Sơn Tùng và anh xuất sắc giành 100 triệu vì thể hiện y chang bản gốc. Ngay sau đó, nhiều ý kiến nổ ra chỉ vì giám khảo Mỹ Linh nhận xét và trót khen Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc. Sau đó, Sơn Tùng lên tiếng bênh vực Hoài Lâm.

Rầm rộ ảnh Thiều Bảo Trâm ở studio váy cưới, Sơn Tùng chuẩn bị lên xe hoa như "lời hứa" đã định?

Cụ thể, trong chương trình “Gương mặt thân quen” năm 2014, Hoài Lâm đã chọn đúng nhân vật Sơn Tùng M-TP và có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. “Con trai Hoài Linh” chia sẻ: “Tôi thấy Sơn Tùng rất có tài, anh ấy hát bằng tất cả niềm đam mê, tìm tòi để tạo nên một phong cách rất riêng”.

Ngay sau đó, Sơn Tùng lên tiếng khi Hoài Lâm bị đem ra so sánh với anh rằng: “Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show và vui vì mình cũng được chọn là 1 trong những gương mặt thân quen của show. Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay GMTQ ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.

Cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ GMTQ, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz Việt nói chung, các bạn nhé. Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé..."

Quản lý nam ca sĩ cũng cho biết hiện tại anh đang về ở cùng gia đình: "Về phía Lâm, bản thân tôi vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó em ấy sẽ trưởng thành thật sự đủ bản lĩnh để comeback trở lại. Bản thân tôi vẫn thương Lâm và Cindy (Bảo Ngọc) như 2 em của tôi. Chuyện riêng gia đình của 2 bạn, người ngoài không nên phân định đúng sai lỗi do ai. Nếu mọi người yêu thương Hoài Lâm thì cũng hãy tôn trọng cuộc sống riêng của 2 em ấy".

Lynk Lee: "Khi tôi xinh đẹp và nổi tiếng, bạn crush năm xưa cứ trêu 'mlem mlem' tôi"

Hiện tại, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã khoá hẳn trang cá nhân, mọi thứ đều giữ yên lặng. Có lẽ tâm lý anh cũng không ổn định để đọc những lời bàn tán từ mọi người.