Dân mạng không nhịn được cười khi đọc tin nhắn thân mật như vợ chồng của đôi bạn hẹn hò buổi đầu tiên

Tin nhắn hẹn hò mùi mẫn của đôi bạn trẻ mới quen nhau 1 tuần khiến dân mạng không nhịn được cười bởi cách họ nói chuyện thân mật không khác nào đôi vợ chồng đã bên nhau nhiều năm.

Có vẻ việc hẹn hò của giới trẻ đang ngày càng tốc độ hơn. Cộng đồng mạng đã từng tranh luận việc không ít đôi trẻ xưng hô "vợ - chồng" (hay "vk - ck") với nhau hoặc vội vã sống thử khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Tuy vậy, việc mới quen nhau được vài ba ngày mà đã xưng hô thân mật như các cặp đôi yêu nhau đã lâu ngày hay đã kết hôn vẫn khiến không ít người ngạc nhiên và có phần thấy "vui tính".

Mới đây, một cô gái đã có những dòng phàn nàn về bạn trai mới của mình trên một diễn đàn MXH thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô gái này viết: "T với ny t quen nhau cũng được 1 tuần rồi, nay là buổi hẹn hò đầu tiên của hai đứa nên t chuẩn bị từ sớm để 8h sẽ cùng anh đi ăn rồi xem phim.

Thế nhưng đợi mãi đợi mãi tận 8h30 rồi mà vẫn chưa thấy anh đâu, định gọi điện hỏi anh đang ở đâu thì thấy tin nhắn của anh. Mà nhà t cách đầu ngõ tận 300m cơ t lại hơi lười đi bộ nên bảo anh phóng xe vào trong 1 đoạn đón. Thế nhưng anh cứ kêu ngại bố mẹ t, lúc đấy t mới thấy lạ rõ ràng gọi video nói chuyện với bố mẹ t cả rồi mà giờ lại bảo là ngại bố mẹ t thì nghe hơi vô lý.

Thế xong hỏi ra mới biết là thanh niên đến từ 7h30 mà thấy chó nhà t đang nằm trước cổng nên sợ quay xe ra đầu ngõ luôn. Cũng đang định giận dỗi tý nhưng nghe thấy cái lý do mà t cười quên mẹ cả giận luôn".



Tuy nhiên, dân mạng đọc câu chuyện cô gái chia sẻ thì ít mà đọc bức ảnh chụp tin nhắn đính kèm thì nhiều. Lý do là bởi những dòng tin nhắn của đôi bạn trẻ thân mật không khác gì cặp vợ chồng trẻ. Kết hợp với thông tin mới quen nhau 1 tuần và đây là buổi hẹn hò đầu tiên, nhiều người đã không nhịn được cười.

Bạn H.T.B.T chia sẻ: "Ây gu tuổi trẻ, 1 tuần đã vk ck rồi. Mình cảm thấy hổ thẹn quá". Bạn L.H nhận định: "Mình không nói tất cả những ai xưng hô vợ chồng đều là sửu nhi, nhưng mình thấy mấy đứa yêu đương sửu nhi thì hay gọi nhau vợ chồng ngon lành vậy á". Bạn N.X.T dự đoán: "Chẳng mấy mà cưới". Bạn N.N trêu chọc: "Chắc sang tuần là có bầu rồi ấy chứ"...


Tuy nhiên, cũng có một số bạn trẻ cho rằng việc đôi bạn này xưng hô như vậy không phải là điều bất thường bởi có những đôi bạn ngay từ khi mới quen đã cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp. Tuổi trẻ thường dành nhiều năng lượng trong tình yêu nên tốc độ thường cao hơn so với những độ tuổi lớn hơn. Khi mới quen mà đã quấn quýt, người trẻ có thể chuyện trò, tâm sự thâu đêm suốt sáng, nhiều hơn bất cứ mối quan hệ nào nên sự gắn bó của họ cũng khăng khít nhanh chóng./.