Dân mạng khui Phượng Chanel - Ngọc Trinh thường xuyên mượn đồ hiệu của nhau, bí kíp để giàu hóa ra là phải tiết kiệm

Thay vì phải tốn nhiều tiền cho việc sắm những món đồ chỉ diện một hai lần, thì Phượng Chanel và Ngọc Trinh lại có cách tận dụng tiết kiệm và thương mến thương hơn: đó là diện chung đồ.

Không thể phủ nhận độ chịu chơi của Phượng Chanel và Ngọc Trinh trong khoản mua sắm đồ hiệu.Có những món giá trị khủng chỉ được diện một, cùng lắm là hai, ba lần. Thế nhưng không phải cứ giàu là vung tiền không suy nghĩ. Cặp chị em thân thiết ày cũng thường xuyên chia sẻ đồ dùng để diện. Không phải cứ giàu là hoang phí đâu nhé!

Mới đây, cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ doanh nhân mặc đẹp. Phượng Chanel tham dự một bữa tiệc sinh nhật và xuất hiện giản dị trong chiếc đầm đen dáng sơ mi. Điểm nhấn của bộ trang phục là loạt phụ kiện đến từ nhà mốt Chanel, nữ doanh nhân cũng nhấn nhá bằng cách cài cúc trễ nải khoe chút da thịt.

Tỉ lần xuất hiện thì lâu lâu Phượng Chanel cũng có một vài lần lên đồ ghi điểm thế này đây. Rất nhanh chóng, CĐM đã soi ra chiếc túi belt bag cá tính đã được Ngọc Trinh diện trước đó vài hôm.

Khác với đàn chị, Ngọc Trinh kết hợp phụ kiện với đúng set đồ mà Phượng Chanel vì nó mà lọt top thảm họa.

Chiếc áo croptop thắt nơ to bản, áo khoác cardigan bên ngoài, đôi giày cao gót của "nữ hoàng nội y" gần như giống y xì đúc với bộ cánh đi event hồi tháng 1/2020 của người chị thân thiết. Tưởng khá khẩm hơn nhưng "nữ hoàng nội y" còn mất điểm hơn hẳn vì outfit nhăn nhúm, cách phối lạc quẻ.

Thế mới thấy không phải cứ có tiền mua hàng hiệu là nhìn bạn sẽ sang hơn đâu nhé. Lại càng không phải cứ trẻ đẹp và diện kiểu gì cũng ăn thua đâu!

Đây không phải lần đầu, khán giả thấy những màn "đụng hàng" gắt gao giữa cặp chị em cách nhau chục tuổi. Nên nhiều người nhất trí cho rằng, Ngọc Trinh và Phượng Chanel thường xuyên trao đổi quần áo, túi xách hàng hiệu để chụp ảnh vì ít khi thấy họ mặc đồ đôi mà xuất hiện cùng nhau.

Điều này cũng hoàn toàn hợp tình hợp lý, vì thay vì mua hai chiếc áo giống hệt, thì cặp chị em thân thiết này chỉ cần trao đổi để cùng diện thôi mà!

Vì đàn chị thường xuyên mặc xấu, nên lợi thế luôn thuộc về Ngọc Trinh khi đụng hàng. Phượng Chanel liên tục mắc lỗi cầu kì, rườm rà không cần thiết.

Mẫu áo thun tông hồng đơn giản được Ngọc Trinh sơ vin cùng quần jean đen trẻ trung trong khi Phượng Chanel mix chân váy xòe nuốt dáng.

Cùng mặc chung áo ôm sát màu hồng Chanel, người đẹp sinh năm 1989 phối đồ trắng hồng đồng điệu trong khi bạn gái Quách Ngọc Ngoan lại lạc quẻ vô cùng.