Dân mạng lùng ra danh tính cô dâu "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên khiến nhà hàng cầu cứu

Thông tin cặp một đôi cô dâu, chú rể "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên đã gây sốt 24h qua sau khi nhà hàng đăng tải sự việc cầu cứu dân mạng. Không lâu sau, danh tín của cô dâu đã được tìm ra.

Mới đây, tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, một đám cưới kỳ lạ đã xảy ra khi không có mặt dâu rể, không người nhà kiểm mâm, không khách mời nào đến dự dù cỗ bàn đã bày từ sáng tới 2h chiều vẫn không có bóng dáng ai ngoài người của nhà hàng. Theo thông tin do nhà hàng cung cấp, cô dâu, chú rể đã đặt 150 mâm cỗ cưới, do nhà hàng nhỏ, không đủ chỗ nên chủ nhà hàng đã nhờ hàng xóm cho bắc rạp ngoài đường.

Nhìn vào hình ảnh sự việc đăng tải trên một fanpage, ai cũng phải công nhận đây là rạp cưới khủng với độ dài "không phải dạng vừa". Bất ngờ bị "chạy làng", nhà hàng đã phải đăng tải sự việc khắp các trang mạng kêu gọi cộng đồng giải cứu giúp đồ ăn bị "bùng".




Theo thông tin trên một fanpage, đôi vợ chồng đặt cỗ từng ăn uống nhiều lần ở nhà hàng này nên nhà hàng đã tin tưởng để cho họ "đặt mồm". Sau khi sự việc xảy ra, bên cho thuê phông rạp đã ủng hộ tiền thuê rạp 20 triệu, MC đám cưới cũng không lấy tiền công. Nhà hàng cho biết, tổng chi phí cỗ khoảng 225 triệu. Cũng theo fanpape này, nhà hàng đã trình báo sự việc đến chính quyền để cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ và xử lý.

Sự việc này đã gây bức xúc trong dư luận, bên cạnh sự ủng hộ dành cho nhà hàng thì cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô dâu, chú rể, đặc biệt là trang cá nhân của cô dâu. Vào trang cá nhân của cô dâu, nhiều người nhận thấy những hình ảnh gần đây của cô có vẻ ngày càng tăng cân, rất có thể là do thường xuyên đi ăn nhà hàng và "bùng" cỗ.




Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã phê bình nhà hàng quá tin người mà dẫn đến cơ sự này bởi thông thường các nhà hàng sẽ yêu cầu tiền cọc mỗi khi có người đến đặt cỗ cưới. Trong trường hợp này, nhà cho "đặt mồm" vì cặp đôi này đã nhiều lần đến đây ăn uống, rất có thể họ khá thân thiết với nhà hàng cũng như biết rõ danh tính của nhau.




Một số cư dân mạng khác thì đánh giá cỗ cưới của nhà hàng chưa được chất lượng cao và giá thì không hề rẻ. Tuy vậy, nhiều người cho biết đã đến giải cứu nhà hàng này và cũng bắt gặp nhiều bà con đến thực hiện nghĩa cử cao đẹp./.