Dân mạng nói gì khi hay tin PewPew và hot girl World Cup Trâm Anh đã "mỗi người mỗi ngả"

Chỉ ngay sau khi chương trình phát sóng, cư dân mạng đã dậy sóng vì hình tượng "soái ca" không như bình thường của PewPew. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, chính PewPew đã khiến mọi người bất ngờ hơn nữa.

Sau khi chương trình tìm kiếm tình yêu được phát sóng trên truyền hình, mạng xã hội, đến các kênh báo chí đều dậy sóng vì câu chuyện lãng mạn của PewPew và cô gái Trâm Anh. Bất kì ai hâm mộ chàng trai này đều mong rằng "trời sinh một cặp", nam streamer nổi tiếng này sẽ có một mối tình mới, hạnh phúc hơn sau nỗi đau với người cũ.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, PewPew đã chính thức lên tiếng về mối quan  hệ của anh và hot girl World Cup khiến ai cũng phải bất ngờ.


PewPew trải lòng với fan về chuyện tình cảm, chỉ sau vài phút đã thu hút hơn 50.000 người theo dõi.

Nam streamer chia sẻ: "Trâm Anh là một cô gái rất dễ thương, thú vị và rất đúng với hình mẫu lí tưởng của mình. Ngay từ đầu, mình không quan tâm loại bạn số 1 hay số 2 nhưng mình không muốn loại bạn số 3 ngay sau khi đọc hồ sơ. Sau đó, khi tìm hiểu thì cũng cảm thấy vô cùng thú vị và vừa đủ với bản thân mình".


Anh chàng thẳng thắn chia sẻ rằng mình vàn Trâm Anh hiện nay chỉ là bạn bè.

Tuy vậy, PewPew cho rằng có vẻ là hai người không hợp để bước đến mối quan hệ xa hơn do quá nhiều khoảng cách. Tuy rằng quãng đường giữa Hà Nội và TP.HCM không xa, nhưng ngoài điều đó thì còn công việc, gia đình khiến hai người không khỏi băn khoăn.

Đặc biệt, anh nhấn mạnh: "Bản thân mình không đủ tự tin khi tiến xa hơn với Trâm Anh". Vì vậy, sau vài lần gặp gỡ, bản thân cả hai thấy không hợp và quyết định chỉ làm bạn bè. 


Sau chương trình, Trâm Anh và PewPew từng đi ăn với nhau. Trước khi chương trình diễn ra, cô đã đăng trên trang cá nhân của mình

Về chương trình, gamer điển trai này cho rằng: "Thực sự chương trình không hề có kịch bản, mọi thứ đều là cảm xúc của mình. Quá nhiều bạn thắc mắc điều đó khiến mình cảm thấy cảm xúc của mình đang bị bán rẻ". Không chỉ thế, anh còn nhắc nhở fan của mình khi nhắc lại chuyện tình cũ của bản thân, PewPew mong rằng cư dân mạng tôn trọng tình cảm của mình trong quá khứ cũng như hiện tại.

Cộng đồng mạng thêm một lần cảm thấy hoang mang trước những chia sẻ của anh, tuy vậy, ai cũng tỏ ra thông cảm với nam streamer điển trai này. Người cho rằng: "Chuyện tình không thể ngày một ngày hai mà thành, bởi vậy anh đừng buồn quá nhiều. Không thể làm người yêu thì có thể làm bạn".

"Tiếc quá, đẹp đôi thế mà anh chị không đến được với nhau"

Không ít fan hâm mộ lại tỏ ra khá vui mình trước điều này: "Anh ơi, anh quay về stream rồi, "soái ca" mặc quần đùi của chúng em đi, cứ như trong chương trình lại tưởng ai nhập. haha".

Tuy vậy, sau những trải lòng của PewPew, một số người cũng nhận xét rằng: "Lại drama để mấy chương trình xàm xàm nổi lên. Chắc hẳn ai vẫn còn nhớ vụ Karik và Huyền Thương chứ nhỉ? Chắc lại kịch bản chương trình nên mới bày vẽ lãng mạn, soái ca vậy thôi. Không hiểu sao cứ thích đi câu view làm gì".

"Bà kia lợi dụng ông Pew để nổi tiếng thôi, chứ thời buổi này, yêu với đương cái gì, yêu với đương cái gì. Thôi cứ để Pew của tao độc thân cho đời nó vui".

Không biết rõ nguyên nhân thực sự có giống như nam streamer điển trai này chia sẻ hay không, nhưng một số fan khá tiếc nuối cho cặp đôi "trai tài gái sắc" này. Còn các Cú suy nghĩ như thế nào nhỉ? Có ai ủng hộ hay phản đối thì chia sẻ cùng nhau nào.