Dân mạng phẫn nộ vì kẻ xấu hack camera, tung 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương tại nhà riêng?

Dân mạng xôn xao Văn Mai Hương lộ nhiều clip nhạy cảm tại nhà riêng vì camera bị tấn công.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đang xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lan truyền hàng loạt clip nhạy cảm. Theo đó, có đến 5 đoạn clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh tại nhà riêng của Văn Mai Hương. Trong clip, cô gái được cho là Văn Mai Hương thoải mái thay đồ mà không hề biết rằng camera đã bị tấn công và những hình ảnh nhạy cảm bị rò rỉ, lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, kẻ xấu đã xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất từ camera tại nhà riêng của Văn Mai Hương.

Tuy nhiên, căn cứ vào thời gian trích xuất các video, những đoạn clip này đã được ghi lại từ năm 2015 nhưng đến nay mới bị lan truyền .

Dân mạng phẫn nộ vì kẻ xấu hack camera, tung 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương tại nhà riêng? - 1

Dân mạng phẫn nộ vì kẻ xấu hack camera, tung 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương tại nhà riêng? - 2

Cô gái được cho là Văn Mai Hương thoải mái thay đồ trong phòng riêng mà không biết camera bị tấn công và clip sau đó bị lan truyền lên mạng xã hội.

Thông tin bị lộ clip nhạy cảm của Văn Mai Hương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ, gay gắt lên án việc xâm nhập và lan truyền hình ảnh nhạy cảm từ camera ở nhà riêng. Một số còn yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc để ngăn chặn và có biện pháp trừng phạt thích đáng với những hành vi đáng lên án này. 

Trên mạng xã hội, hàng loạt những bình luận thể hiện sự phẫn nộ khi cho rằng, ở tại nhà, không gian riêng tư nhất cũng không được an toàn. "Đến quyền riêng tư cũng bị lan truyền trên mạng xã hội và ngay cả việc sống trong căn nhà của mình cũng không được thoải mái, tự do và an toàn. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc những vụ việc thế này để nghệ sĩ và người dân không còn cảm giác bất an vì những điều nhạy cảm nhất có thể bị lộ bất cứ lúc nào",

"Chỉ là những hình ảnh sinh hoạt bình thường, con người ai cũng vậy, chẳng có gì hay ho. Đáng chỉ trích và lên án những kẻ đã lan truyền những hình ảnh nhạy cảm này", "Ngày càng đáng sợ, đến sinh hoạt riêng tư cũng bị xâm nhập, theo dõi. Camera từ mục đích mang lại sự an toàn thì nay càng thêm bất an. Cần xử thật mạnh những kẻ xấu với hành vi biến thái này"... Loạt bình luận bày tỏ sự bức xúc của cư dân mạng.

Liên hệ với quản lý của Văn Mai Hương, anh cho biết hiện tại đang ở xa và không tiện chia sẻ về vụ việc.

Dân mạng phẫn nộ vì kẻ xấu hack camera, tung 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương tại nhà riêng? - 3

Văn Mai Hương vẫn chưa có phản hồi về vụ việc.

Văn Mai Hương sinh năm 1994, từng được khán giả biết đến sau chương trình "Vietnam Idol" với danh hiệu Á quân. Sau cuộc thi, cô phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên "Ngày Mới Trắng Hồng" và quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát và có thêm nhiều bản hit mới như "Nếu như anh đến", "Ngày chung đôi"... Đến hiện tại, Văn Mai Hương đã có một vị trí nhất định trong làng nhạc Việt.