Dân mạng "quay xe" xỉa xói vợ Shark Bình sau khi Phương Oanh tung bằng chứng vạch trần âm mưu của "chính thất"

Sau khi Phương Oanh tung tin nhắn riêng tư của vợ Shark Bình, dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Một số người đã từ ủng hộ quay sang phản đối "chính thất"

Phương Oanh đang dính vào một vụ lùm xùm có thể nói là lớn nhất trong sự nghiệp, khi những hình ảnh tình tứ bên Shark Bình được chia sẻ trên mạng xã hội, trong khi chủ tịch Nexttech được cho là chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, doanh nhân Đào Lan Hương. Người chúc mừng không ít nhưng kẻ chỉ trích thì vô số kể. Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" liên tục bị "tế" trên các diễn đàn mạng xã hội với những lời lẽ không hay. 

Nữ diễn viên đã đăng tải nhiều status thể hiện sự vững vàng của bản thân trước giông bão. Tuy nhiên, sau vài ngày kể từ khi lùm xùm nổ ra, vào đêm 8/9, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" chính thức tung ra đoạn tin nhắn được gửi từ vợ cũ của Shark Bình, nội dung đề cập đến việc phân chia tài sản và khuyến khích chồng đi tìm kiếm "tình yêu" mới. 

Loạt tin nhắn "văn minh" của vợ cũ Shark Bình được Phương Oanh công khai

Cô cho biết hành động của bà Đào Lan Hương là không nhất quán, bởi lẽ trước khi quen Phương Oanh thì Shark Bình cũng cặp với một vài người khác, nhưng vợ Shark Bình khi đó không hề có động thái thể hiện "thượng tôn pháp luật" hay "đau buồn trách giận" như bà thể hiện trên mạng xã hội mấy ngày vừa qua. Cô khẳng định: "Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!". 

Phương Oanh mỉa mai sâu cay "chính thất"

Đáng nói hơn, cô cho hay vợ Shark Bình thực tế có âm mưu muốn lợi dụng sự nổi tiếng của mình để đánh bóng bản thân: "Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ “đáng thương” để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự “nể” cái dã tâm đó của chị ta". 

Cô kết lại bằng tuyên bố cứng rắn: "Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì ĐỒNG TIỀN, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và TÌNH YÊU của mình".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Phương Oanh đã nhận sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều fanpage có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi đã chia sẻ lại và nhận được lượng tương tác khủng. Không ít cư dân mạng lập tức "quay xe", chuyển sang mỉa mai vợ Shark Bình là người phụ nữ mưu mô, dùng con cái làm quân bài truyền thông. Một số người không giấu nổi sự thất vọng trước màn "lật mặt" trắng trợn của nữ CEO Teky.

Hiện tại, đến thời điểm này vợ Shark Bình vẫn chưa có phản hồi chính thức nào liên quan đến vụ việc.