Dân mạng tin chắc tuyển Việt Nam "đè bẹp" Trung Quốc

0h đêm nay ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc! Trên mạng xã hội, dân tình đua nhau dự đoán kết quả trận đấu.

0h đêm nay (ngày 7/10), ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây là một trong những trận đấu được người hâm mộ bóng đá nước nhà mong ngóng nhất từ đầu mùa giải cho đến hiện tại.

Trắng tay sau 2 lượt trận ra quân, đội tuyển Việt Nam đang chịu áp lực rất lớn về điểm số, cũng như sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ về một kết quả khả quan khi đối đầu với đội tuyển Trung Quốc.

Bên kia sân, HLV Li Tie cùng các học trò cũng đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông khi thất bại nặng nề ở 2 trận ra quân và rơi xuống vị trí cuối cùng của bảng B. Giấc mơ World Cup của bóng đá Trung Quốc cũng đứng trước nguy cơ sớm tan vỡ, nếu như đội bóng này không sớm đem về những điểm số đầu tiên. 

Trong lịch sử thi đấu, dù tuyển Việt Nam không được đánh giá cao bằng Trung Quốc nhưng thời gian gần đây những màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo lại nhận được những sự khen ngợi. Bên cạnh đó, dư luận xứ Trung lại không mấy lạc quan về đội nhà. Thầy trò HLV Li Tie phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đặc biệt sau khi để thua "lấm lưng trắng bụng" trước Australia và Nhật Bản ở 2 lượt trận vừa qua.

Trên khắp các trang mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đua nhau dự đoán về kết quả trận đấu 0 giờ tối nay. Nhiều người cho rằng, không lý gì mà thầy trò HLV Park lại để thua được Trung Quốc. Đây chính là cơ hội vàng để Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên ở bảng B. Dân mạng vô cùng tự tin vào việc tuyển Việt Nam sẽ đè bẹp Trung Quốc.

- Nhẹ nhàng 2-0 thôi còn giữ mối quan hệ hàng xóm láng giềng.

- Vợ mình bảo thắng đậm 4-1 cơ

- Mạnh dạn chốt là 3-0 nghiêng về Việt Nam

- Trung Quốc khá mạnh nên mình dự đoán 2-0 nghiêng về thầy trò thầy Park.

- 10-0 cho Việt Nam nhé

Được biết, trong gần 1 tháng qua, tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc về chuyên môn lẫn việc phân tích đối thủ. Về tâm lý, nhiều cầu thủ tỏ ra rất háo hức và tự tin trước giờ bóng lăn. Đây được coi là điểm tựa rất quan trọng để đoàn quân của HLV Park Hang Seo hướng tới một kết quả có lợi. 

Cùng theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Trung Quốc tối nay nhé!

Sài Gòn trở lại cuộc sống bình thường, bộ đội chia tay bà con đầy xúc động

Còn nhớ cách đây hơn 1 tháng hình ảnh chiến sĩ bộ đội tiến quân vào Sài Gòn cùng bà con chống dịch được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội khiến ai cũng vui mừng. Rồi thời gian các anh làm nhiệm vụ công tác tại đây cũng rất được lòng bà con. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]