Dân mạng truyền tay nhau lá đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5 của "chồng yêu" gửi vợ, đọc ý kiến của vợ mới "ngã ngửa"

Kỳ nghỉ lễ thứ 2 trong năm đã cận kề, dân tình bỗng truyền tay nhau lá đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5 của một anh chồng gửi đến vợ mình khiến không ít các ông chồng hoang mang, bàn tính cách đối phó.

Mới đây, trên nhiều trang mạng nổi lên lá đơn... xin đi chơi của một anh chồng hết sức kỳ lạ hài hước. Trong đơn, anh chồng xin chị vợ cho phép mình đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5 trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Xin vợ đi chơi mà phải viết đơn đã lạ, lạ hơn là anh chồng cam kết "chỉ đi chơi một mình" và "chụp ảnh định vị 02 giờ một lần".

Đi chơi mà chỉ đi một mình rồi phải chụp ảnh check-in liên tục thì có còn ra đi chơi? Ấy vậy mà chị vợ thẳng thừng cho ý kiến rằng: "Vớ vẩn, ở nhà trông con!". Có lẽ khi nhận về lá đơn với chữ ký phê duyệt... ở nhà của vợ, anh chồng buồn bã lắm!

đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5

Lá đơn này đã nhận về vô số ý kiến hài hước từ cư dân mạng: "Ông nào hạ thấp cánh đàn ông chúng tôi vậy?? Hay các chị tự biên tự diễn?"; "Định vị 2 tiếng 1 lần à, 2 tiếng ấy làm đc bao nhiêu thứ biết hông"; "Lời cam kết không thuyết phục xin mời bạn làm đơn khác"; "Đi chơi 1m thì bị bắt ở nhà là đúng r, cần cải thiện kỹ năng nói dối lí do"; "Đi chơi 1 mình, không karaoke, gái gú... thì ông tính đi đâu?"...

đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5
Một anh chồng khác thử đặt vấn đề tương tự với vợ và chịu hậu quả.

Thật ra đi chơi mà chỉ chơi một mình thì đàn ông cũng có khá nhiều thú vui như đi chơi game ở quán game, đi câu cá ở hồ câu, đi phượt một mình... Chỉ có điều anh chồng trong đơn đã không nói rõ chi tiết của chuyến đi chơi mà chỉ nặng vấn đề trình bày về những cam kết cho những điều thiếu lành mạnh nên không lấy được lòng tin từ chị vợ.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5

đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5
Lên bar chơi cờ hay đi karaoke một mình thổi sáo?!

Tất nhiên, lá đơn này có lẽ chỉ là trò đùa của một cặp vợ chồng nào đó, thể hiện sự tôn trọng "đặt vợ lên đầu" của người chồng. Như một cư dân mạng đã bình luận hóm hỉnh bên dưới lá đơn: "Nói cho các ông cho vuông nhé. Trong gia đình thì chồng lúc nào cũng đúng, còn lại vợ là sai. Chả có nóc niếc gì ở đây cả. Mình cứ đúng giờ đưa đón con, đúng giờ rửa bát, giặt quần áo. Còn vợ thì nó sai đi chợ, sai đi ship đồ, sai đấm lưng, sai sấy tóc... Đấy cứ thế mà làm".

đơn xin đi chơi 2 ngày 30/4 và 1/5
Sau đơn xin đi chơi là cam kết vay tiền vợ!

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 mà chồng đi vắng 2 ngày thì quả là lãng phí cả kỳ nghỉ nên dù lý do có lành mạnh đến đâu thì các bà vợ cũng khó lòng đồng ý. 4 ngày nghỉ không về quê thì cũng là dịp để cả nhà đi du lịch, trách nhiệm của các ông chồng là khá nặng nề./.