Hết Nathan Lee doạ Cao Thái Sơn, đến vợ Dũng "lò vôi" livestream đòi "gặp đâu đánh đó" với cựu người mẫu Trang Trần

Vợ đại gia Dũng "lò vôi" có thái độ gay gắt trước cựu người mẫu Trang Trần.

Tưởng chừng đã lắng xuống nhưng ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" và Trang Trần tiếp tục bị dấy lên một lần nữa. Theo đó, sáng ngày 24/4, vợ vị đại gia lên Facebook livestream và gửi lời nhắn nhủ đến cựu người mẫu. Bằng giọng tức giận, bà cho biết: "Cô mà tru tréo tên tôi nữa tôi gửi đơn ra công an Hà Nội đó, thành tích của cô cũng dày lắm rồi. Nói tôi là "chị hột xoàn" còn cô là "mắm thúi", cái miệng của cô mắm nêm là còn đỡ cô biết không? Cô mở miệng ra mày chửi... (Từ ngữ đã được giảm lược).

Bữa nay tôi phải mất dạy, nói tới cô ai cũng thấy gớm hết. Ai lấy cô thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy vợ như cô. Nhìn lại cô coi, cô nói cô là nghệ sĩ, người mẫu? Trời ơi, tôi nhìn cô tôi mắc ói, bán đồ online toàn là đồ thấy gớm.", bà Nguyễn Phương Hằng gây sốc khi dùng từ ngữ nhạy cảm để chỉ trích Trang Trần.

Hết Nathan Lee đến vợ Dũng lò vôi livestream đòi gặp đâu đánh đó với Trang Trần: Riết rồi như cái chợ trời! - Ảnh 2.

Thái độ của bà Phương Hằng khiến khán giả ngao ngán lắc đầu

Chưa dừng lại ở đó, vợ Dũng "lò vôi" còn đanh thép cảnh cáo: "Tôi có dịp hẹn cô ngoài đó tôi tán cho cô vỡ mặt, cô đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta!...Chị Hằng không dám dẹp tiệm bún đậu, đâu dám dẹp cái hàng online của cô, để cộng đồng dẹp. Mà ai đi mua hàng của cô, tôi nghe cô chửi khách khủng khiếp luôn. Cho nên tôi nói cô: 'Cái miệng nó kiện cái thân'...".

Được biết, mọi chuyện bắt đầu từ việc bà Phương Hằng chê bai thái độ im lặng của các nghệ sĩ trước câu chuyện lương y Võ Hoàng Yên được cho là lừa đảo, chiếm đoạt tiền. Khi bị gọi "bọn nghệ sĩ", Trang Khàn cũng lên tiếng đáp trả lại bà Phương Hằng trên livestream.

Hết Nathan Lee đến vợ Dũng lò vôi livestream đòi gặp đâu đánh đó với Trang Trần: Riết rồi như cái chợ trời! - Ảnh 3.

Trang Trần cũng một 9 một 10 trước phản ứng của vợ Dũng "lò vôi"

Nguồn ảnh: Sưu tầm