Từng bị nhận xét không xinh bằng mẹ, con gái Trương Ngọc Ánh 13 tuổi đã “trổ nét” Hoa hậu tương lai, chẳng thua kém mỹ nhân Việt nào

Dù mới 13 tuổi nhưng con gái Trương Ngọc Ánh xứng đáng 10 điểm cho nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang.

Không quá khi nói người phụ nữ duy nhất có thể thay thế được tường thành Trương Ngọc Ánh chỉ có thể là cô con gái mới lớn của người đẹp - Bảo Tiên. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện cùng mẹ, Bảo Tiên xuất hiện lộng lẫy, chiếm trọn spotlight như một người nổi tiếng thực thụ. 

Trong khi Trương Ngọc Ánh chọn kiểu váy bất đối xứng màu hồng pastel trẻ trung, kiêu sa, sang trọng thì Bảo Tiên chọn kiểu trang phục công chúa bồng bềnh, duyên dáng nhưng không kém phần nổi bật với thiết kế xuyên thấu. Cô bé chọn cách makeup sương sương ton-sur-ton với trang phục. 

Xuất hiện bên cạnh mẹ - một đại mỹ nhân cùng với dàn mỹ nhân khác, Bảo Tiên chẳng hề lép vế, cũng xứng đáng một 9 một 10. Cô nàng được cư dân mạng đồn đoán sẽ trở thành một Hoa hậu tương lai với nét đẹp thanh tú, mảnh mai cùng vóc dáng cân đối. 

Không chỉ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, Bảo Tiên còn gây sốt với thần thái tự tin, nụ cười toả nắng và tỉ lệ body không vừa. Vòng eo của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân tình choáng váng

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Con gái của Trương Ngọc Ánh đang theo học một trường quốc tế có tiếng tại TP.HCM. Cô bé đúng chuẩn mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn". So với một số thế hệ nhí của một số sao Việt khác có vẻ "chín ép" với những cuộc đua hàng hiệu, cuộc sống xa xỉ thì Bảo Tiên khá "đúng tuổi" với phong cách ăn mặc gợi cảm, duyên dáng vừa phải. Ngay cả lối trang điểm, cô bé 13 tuổi cũng lựa chọn kiểu nhẹ nhàng, nữ tính nhất chứ không quá lồng lộn.