Nathan Lee khiến dân mạng dậy sóng khi livestream 60 phút thì nói tục 59 phút, trái ngược hoàn toàn với lời luật sự: “Nathan Lee là người văn minh trong lời nói”

Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt nguồn từ việc Cao Thái Sơn bênh vực Ngọc Trinh - chân dài bị Nathan Lee liên tục đá xéo sau vụ mất trộm tài sản hơn 10 tỷ.

Giữa loạt "drama", mới đây Nathan Lee tiếp tục có hành động livetream để lăng mạ và chửi tục Cao Thái Sơn trong vòng 50 phút bằng hai thứ tiếng. Hiện tại, cách nói chuyện của Nathan Lee đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây nhất, anh còn tuyên bố kiện ekip Ngọc Trinh 30 tỷ đồng, đồng thời kiện Cao Thái Sơn vì lăng mạ mình. Ngay trong đoạn clip, vị luật sư của nam người mẫu cho biết: "Thân chủ, anh Nathan Lee luôn là người văn minh trong lời nói. Hành vi xúc phạm anh Nathan Lee là vi phạm pháp luật".

Nếu xem đoạn livetream, mọi người có thể dễ dàng nhận ra Nathan Lee liên tục có lời lẽ thô tục và nhạy cảm khi nhắc đến Cao Thái Sơn, và thậm chí dùng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

“"Em là 1 'người trai bao rẻ tiền', em lấy tiền của người khác để xây nhà và em tự hào vì điều đó. You will pay, you will ****king pay, you will have to pay mother ****er. Em là 1 kẻ phạm pháp trên đất Việt và Mỹ, sự xấu xa của em sẽ bị mọi người biết. Sự tôn trọng duy nhất anh dành cho em là chúng ta đều là người Việt, em làm hổ thẹn 1 thế hệ", "Sơn ơi livestream, not live-trim, learn English… learn!!! You’re garbage (Sơn ơi livestream chứ không phải live-trim, học tiếng Anh đi, học đi!!! Em đúng là rác rưởi!)", "Thậm chí họ là những người vi phạm pháp luật, tôi có bằng chứng. Tụi em *** lắm,*** *** khi động vào anh", Nathan Lee khiến netizen đỏ mặt bởi những câu nói xúc phạm nặng nề nhắm vào đồng nghiệp.

Trong buổi livetream trên, chính luật sư của Nathan Lee còn dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ, ông khẳng định: “Thân chủ, anh Nathan Lee luôn là người văn minh trong lời nói. Hành vi x.ú.c ph.ạ.m anh Nathan Lee là vi phạm pháp luật". Vậy việc Nathan Lee chửi tục trong đoạn clip cho thấy anh đang làm ngược với những gì luật sư của mình nói khiến CĐM càng thêm phần phẫn nộ.

Netizen phẫn nộ cách nói chuyện của Nathan Lee

Hiện tại, trên khắp các diễn đàn MXH, ai nấy cũng đều khá là búc xúc với cách nói chuyện của Nathan Lee. “Livetream có luật sư ngồi bên cạnh mà cứ văng chửi tục. Tội nghiệp luật sư làm sao vì đồng tiền mà phải chịu đựng. Hôm nay Nathan Lee nói chuyện không được bình thường…”. “Thôi rồi anh ơi, dây thần kinh nói của anh bị giựt giựt mà cổ anh cũng bị có tật nữa hả anh? Sao cứ nghẻo sang một bên vậy? Anh bị vậy lâu chưa anh?” “Anh có vấn đề về hành động ngôn ngữ hả? Dây thần kinh nói của anh bị chạm mạch chỗ nào đó anh? Sao cứ giật giật vậy anh?” “Anh sống ở nước ngoài nhiều nên cách nói chuyện và biểu cảm của nah giống người nước ngoài, nhiều khi biểu cảm hơi quá khích”….netizen để lại bình luận.

Trái ngược lại với Nathan Lee, hiện tại Cao Thái Sơn lại được công chúng rất ủng hộ vì cách đáp trả rất văn minh, lịch sự. Và thậm chí còn không nhắc đến tên của Nathan Lee trong suốt quá trình livestream của mình.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb