Dàn nữ tiếp viên chân dài, xinh như hoa của hãng hàng không mới ở Việt Nam

Dàn nữ tiếp viên chân dài, xinh như hoa của hãng hàng không mới ở Việt Nam được CĐM chia sẻ vào sáng nay đã gây ra không ít ý kiến về bộ trang phục mới này, Hiện tại bức ảnh chụp các tiếp viên chân dài đang nhận hàng nghin like.

Dàn nữ tiếp viên chân dài, xinh như hoa của hãng hàng không mới ở Việt Nam:

Loạt ảnh các nữ tiếp viên hàng không xinh như hoa, mặc váy sang trọng khoe chân dài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều đấng mày râu dành lời khen tặng cho nhan sắc các cô gái này.

Theo người chia sẻ ảnh, đây là nữ tiếp viên hàng không của hãng Vinpearl Air, được thành lập ngày 22.4.2019 với vốn điều lệ 1.300 tỉ đồng. Người đại diện theo pháp luật của Vinpearl Air là bà Nguyễn Thanh Hương (sinh năm 1972), Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty.

Để có thể khai thác bay, Vinpearl Air còn phải trải qua nhiều bước chuẩn bị về pháp lý và được kiểm tra rất gắt gao về điều kiện cần – đủ trước khi đi vào hoạt động.

Nếu có sự tham gia của Vinpearl Air, ngành hàng không Việt Nam sẽ có 6 hãng, trước đó là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vasco.

Bức ảnh về hãng hàng không mới vẫn đang gây nhiều ý kiến

Có ý kiến cho rằng đây không phải đồng phục của Vinpearl Air

Theo: Một Thế Giới