Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật

Bữa tiệc tối do Kendall Jenner tổ chức quy tụ dàn sao đình đám thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Kendall Jenner đã chính thức trở thành doanh nhân khi cho ra mắt nhãn hiệu rượu Tequila 818 do chính nàng mẫu sở hữu. Kendall đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ để ăn mừng và mời các chị em bạn bè thân thiết đến dự, nhưng đáng nói toàn là những ngôi sao quyền lực thế giới.

Cô nàng chân dài gây chú ý khi diện một chiếc áo buộc dây hiểm hóc khoe thân hình săn chắc không chút mỡ thừa. Bộ trang phục được cắt xẻ và lỏng lẻo đến mức mỗi chuyển động của Kendall đều khiến người xem thót tim vì sợ lộ điểm nhạy cảm. Bên cạnh đó, Kylie JennerKim Kardashian cũng hở bạo "chặt chém" không kém nhân vật chính. Vợ chồng Hailey - Justin Bieber và dàn khách mời đình đám như Katy Perry, Drake, Travis Scott đến tham dự, nhanh chóng trở thành tâm điểm bữa tiệc khủng này.

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 2.

Kendall mặc áo buộc dây hiểm hóc khoe thân hình nóng bỏng, tuy nhiên dân tình lại lo lắng cô sẽ hớ hênh và để lộ phần nhạy cảm

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 3.

Body thắt đáy lưng ong hoàn mỹ của Kendall nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 4.

Spotlight đổ dồn vào chiếc áo lỏng lẻo có thể tuột bất cứ lúc nào

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 5.

Mỗi chuyển động của cô nàng đều khiến người hâm mộ "toát mồ hôi" vì sợ nàng mẫu "lộ hàng"

Tuy nhiên trong hình phóng viên chụp, thân hình Kendall nhìn khá thô cứng và thiếu mềm mại, không có đường cong quyến rũ như bài đăng trên trang cá nhân của cô nàng, đặc biệt là ở vòng eo

Vợ chồng Hailey - Justin Bieber cũng có mặt để chúc mừng cô bạn ra mắt sản phẩm đầu tay. Quả đầu khó đỡ của Justin trở thành tâm điểm, át cả chiếc quần cắt xẻ vá chằng chịt của cô vợ Hailey

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 8.

Ngay khi xuống xe, Hailey đã bỏ lại chồng và đi cùng Kendall, tạo thành khung hình đọ sắc mãn nhãn

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 9.

Hailey cho ông xã Justin "ra rìa", chỉ mải đi với cô bạn thân trong bữa tiệc tối

Kim Kardashian cũng diện bộ đồ cắt xẻ "chặt chém", o ép vòng 1, đến chúc mừng cô em gái

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 11.

Kylie Jenner "cưỡi" siêu xe màu cam chói lóa đến dự bữa tiệc của chị gái. Cô nàng diện bộ đồ đen khoe vòng 1 bốc lửa

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 12.

Cô em gái tỷ phú chắc chắn không thể vắng mặt trong bữa tiệc quy tụ toàn ngôi sao đình đám này, nhưng hình như biến dịp này thành nơi khoe body “xôi thịt” trá hình hay gì

Katy Perry diện bộ đầm đỏ nổi bần bật đến dự khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Mẹ bỉm lấy lại vóc dáng quá nhanh sau khi tăng cân không phanh hậu sinh nở. Khán giả không khỏi thắc mắc Kendall và Katy đã quen biết rồi trở nên thân thiết từ bao giờ

Dàn sao khủng đổ bộ tiệc rượu của Kendall: Chị em Kim - Kylie “xôi thịt” nóng mắt, vợ chồng Justin và Katy Perry nổi bần bật - Ảnh 14.

Bồ cũ của Kylie - rapper Travis Scott cũng đến dự bữa tiệc để chung vui với chị gái của bạn gái cũ

Rapper Drake cũng được mời đến tham dự bữa tiệc

Nguồn: Daily Mail