Dân tình rần rần soi lại khoảnh khắc hé lộ mối quan hệ thật của BLACKPINK và nhóm nam thần mới Treasure 2 năm trước

BLACKPINK đã thể hiện mình là tiền bối có tâm khi sớm quan tâm, ủng hộ Treasure. Nhưng trước khi debut, mối quan hệ của nhóm nhạc nam này với dàn đàn chị nổi tiếng ra sao?

"Em trai BLACPINK" Treasure - nhóm nhạc nam mới nhất của YG Entertainment vừa debut vào ngày 7/8 vừa qua và ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý lớn từ công chúng. BLACKPINK giờ đây đã không còn là "út ít" tại YG, mà đã trở thành tiền bối của các chàng trai Treasure.

Bốn thành viên Hắc Hường đã thể hiện sự ủng hộ đối với đàn em bằng cách đăng tải hình ảnh ca khúc đầu tay của Treasure lên trang cá nhân. Mới đây, cư dân mạng cũng đã đào lại phân đoạn chương trình YG Treasure Box từ gần 2 năm trước, hé lộ mối quan hệ thật của BLACKPINK và đàn em từ trước khi ra mắt.

Dân tình rần rần soi lại khoảnh khắc hé lộ mối quan hệ thật của BLACKPINK và nhóm nam thần mới Treasure 2 năm trước - Ảnh 2.

Tân binh Treasure của YG vừa debut và đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

4 thành viên BLACKPINK tích cực quảng bá cho đàn em trên trang cá nhân.

Cụ thể, trong YG Treasure Box - chương trình chọn ra đội hình debut của nhóm nhạc nam TreasureBLACKPINK đã đến để làm khách mời, và trở thành giám khảo đánh giá tài năng, kỹ năng trình diễn và nét thu hút của các thí sinh. 

Đáng nói dù bận rộn với lịch trình kín đặc, cả Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều tham gia chương trình rất vui vẻ. Tại đây, BLACKPINK không hề là những giám khảo "hắc ám", thay vào đó nhóm trở thành những cô chị đưa ra những lời nhận xét dễ thương để khích lệ tinh thần đàn em.

Dân tình rần rần soi lại khoảnh khắc hé lộ mối quan hệ thật của BLACKPINK và nhóm nam thần mới Treasure 2 năm trước - Ảnh 4.

4 thành viên BLACKPINK tham gia YG Treasure Box với tư cách giám khảo khách mời.

Tại đây, bên cạnh việc đánh giá kỹ năng, BLACKPINK còn cổ vũ, khích lệ tinh thần đàn em rất nhiều. Ở phân đoạn này, BLACKPINK phát cuồng trước màn tấu hài của Hyunsuk.

Sự thay đổi biểu cảm của Asahi khiến Lisa phải khen ngợi anh chàng dễ thương.

Các thành viên BLACKPINK cũng rất ấn tượng và đưa ra lời khen dành cho chất giọng của Yoshi.

Các chàng trai Treasure cũng nhiều lần thể hiện mình là fanboy cuồng nhiệt của đàn chị BLACKPINK, từ việc các thành viên mua album, phát cuồng vì món đồ lưu niệm của đàn chị cho đến chăm chỉ cover nhạc, nhảy theo vũ đạo của 4 cô nàng Hắc Hường. Được đàn chị cùng nhà khích lệ từ khi chưa ra mắt và không ngừng dõi theo, ủng hộ khi "chào sân" Kbiz, quả là nhất các chàng trai Treasure.

Nguồn: Koreaboo