Dân tình té ngửa với loạt ảnh 4 năm trước của Sao Việt trong đám cưới Lê Dương Bảo Lâm

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình xôn xao trước hàng loạt ảnh của sao Việt những năm về trước. Lê Giang bốc lửa, Puka lột xác, Nam Thư “bùng nổ" visual.

Ngày 16/4 của 4 năm về trước chính là ngày Lê Dương bảo Lâm tổ chức hôn lễ hoành tráng để đón “nóc nhà” Quỳnh Quỳnh về làm vợ.

Nhân ngày đặc biệt, nam danh hài đã hé lộ loạt ảnh hiếm của dàn sao Vbiz đến chung vui với anh và Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Nhan sắc của dàn sao đi dự đám cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều nghệ sĩ đã chứng minh có cú lột xác quá ngoạn mục sau 4 năm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm viết: “Nay là kỉ niệm 4 năm ngày cưới của vợ chồng em ... 16 /4 /2017 ... 16 /4 /2021 hồi đó ông ứng bà hành vợ chồng em hay sao mà ăn mặc như “cô long dương khóa” vậy trời ... sợ ghê ...hồi đó dàn nghệ sĩ xuống ai cũng nói .. ủa đám cưới mặc đồ như con điên vậy mà em không tin ... giờ thì em tin rồi. Lúc đó em tưởng em là “Ngũ A Ca” vợ em nó tuởng mình là “Mộc Quế Anh” tuổi trẻ ai cũng trãi qua phút giây bồng bột ... sau này con Nhi con Ngọc lớn chắc tụi nó cười “haha” vô mặt cha mẹ nó quá .... comment vui thôi nha ... ai mà miệt thị bộ đồ của tui thì PHÉP THUẬT WIN EN CHAI TIT

Trang phục cưới khá cồng kềnh và rối mắt của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vào 4 năm trước khiến dàn sao Vbiz phải nhận xét phũ phàng. “Bộ đồ cưới giống đi hát cải lương ghê”. “Giống tạo hình phim cổ trang”. “Nhìn Quỳnh như mẹ Cam vậy”...

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn bị netizen “bóc” chuyện thời điểm lấy vợ chưa phẫu thuật thẩm mỹ nên khuôn mặt quá khác lạ so với hiện tại. Anh tưởng đăng ảnh để trêu dàn đồng nghiệp, ai ngờ bản thân cũng không nằm ngoài tầm ngắm của các “thánh soi”.

Ảnh cưới này được chụp lúc Lê Dương Bảo Lâm chưa đi phẩu thuật thẩm mỹ

Hình ảnhLê Dương bảo Lâm sau khi đi làm mắt, mũi, răng và làm trắng... 

Puka và Khả Như lộ nhan sắc thật vào 4 năm trước, ai cũng gầy gò và có làn da đen, ai ngờ đến nay đã “lột xác” thành công và ngày càng xinh đẹp. Hiện tại, cả hai đều được khán giả gọi là 'công chúa" vì sở hữu ngoại hình dễ thương. Phong cách ăn mặc của hai chị em cũng được khen gợi hết lời. 

Puka và Khả Như 4 năm về trước

Mẹ con Lê Giang và Lê Lộc gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, để mặt mộc nhưng vẫn rất tươi tắn. Dù có con lớn, nhưng nghệ sĩ Lê Giang vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Với tính cách hài hước của mình, hai mẹ con cô đang trở thành những nghệ sĩ hot nhất hiện nay. 

Nam Thư thời điểm 4 năm trước rất gầy và đen nhìn nữ diễn viên già hơn nhiều so với tuổi thật. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cô được mệnh danh là “kiều nữ làng hài” vì không chỉ tài giỏi và còn sở hữu thân hình đẹp cùng phong cách ăn mặc vô cùng quyến rũ.

Mai Tài Phến nhìn chín chắn và già dặn khi diện trang phục màu đen tại đám cưới Lê Dương Bảo Lâm. Hiện tại, anh là nam diễn viên được các bạn trẻ yêu thích vì sở hữu ngoại hình lãng tử, điển trai cùng cơ thể 6 múi vô cùng quyến rũ.

Dàn sao Vbiz ăn diện đơn giản đến bất ngờ khi đi đến chúc mừng hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm vào 4 năm trước. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM

https://shorten.asia/srH98Zqb