Dàn WAGs bất phân thắng bại khi đem mặt mộc ra đọ, khiêm tốn nhất vẫn là Nhật Lê

Da mặt đã đẹp, đi vào chi tiết mặt môi mũi miệng dàn WAGs lại càng khiến người ta nao lòng.

Từ sau khi các chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thì các bóng hồng của những chàng trai này cũng gây chú ý không ít. Dàn bạn gái của các cầu thủ hết bị đem ra "cân đo đong đếm" về nhan sắc, phong cách thì mới đây, cư dân mạng bắt đầu cuộc chiến bất phân thắng bại với gương mặt từ bỏ đi lớp phần dày đặc. Chúng ta hãy cùng điểm qua dàn WAGs tự tin ghi điểm với gương mặt mộc tự nhiên nào.

Dù tự nhận xét mình trông "hơi tã" nhưng thật sự ảnh mặt mộc của bạn gái Quang Hải xứng đáng xếp hạng nhất nhì trong hạng mục này. Mắt to tròn, chiếc mũi cao và khuôn miệng đáng yêu, liệu đường nét gương mặt này có điểm gì để chê được không?

Ưu điểm vượt trội của Nhật Lệ ăn đứt các người đẹp khác chính là làn da mịn màng, trắng trẻo như da em bé này.

Chẳng ai như Nhật Lệ, càng để mặt mộc tự nhiên lại càng xinh đẹp, cuốn hút.

"Công chúa béo" Quỳnh Anh cứ mộc mạc, giản dị mà đi vào lòng người thế này cũng được nhỉ? Nếu trên thang điểm 10 thì cô bạn cũng ăn sương sương 9 điểm rồi.

Bình thường nhìn bánh bèo sang chảnh bao nhiêu thì khi không makeup, trông bạn gái Duy Mạnh lại đáng yêu như kiểu crush thời thanh xuân của mọi chàng trai.

Khuôn mặt của Trang Nhung - bạn gái 4 năm của Văn Toàn luôn tươi tắn và ăn hình. Son phấn tuy giúp cô sắc nét hơn nhưng lại không khiến người đẹp bị cộng thêm tuổi.

Chung quy, mặt mộc của Trang Nhung cũng được dân tình đánh giá khá cao. Điểm được chú ý trên gương mặt cô bạn chính là làn da được chăm sóc kỹ lưỡng, chẳng cần điểm tô vẫn trắng không tì vết.