Đăng ảnh đáp trả chồng cũ móc mỉa, Trương Quỳnh Anh vị chê dáng ngồi hơi "kém duyên"

Lâu lắm mới thấy người đẹp thả dáng, đúng là mẹ một con trông mòn con mắt.

Sau nhiều lần tan hợp, cuối cùng cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng chính thức ly hôn mà chưa có đám cưới nào. Tưởng mọi chuyện đã yên ắng, mỗi người một ngả thì mới đây, trên trang cá nhân Facebook của Tim bất ngờ đăng tải đoạn status nhắc về vợ cũ: “Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa (trái tim) bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua”. CĐM đồn đoán Tim đang cố ý mỉa mai vợ cũ về tin đồn Trương Quỳnh Anh có quan hệ mờ ám với Bình Minh. Tuy nhiên, đoạn status nhanh chóng được xóa ngay lập tức vài phút sau đó.

Trường Quỳnh Anh được cho là đang muốn níu kém TIm quay về nhưng anh lại đăng status lạ

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô không có bất cứ động thái nào. Cách đây vài giờ, người đẹp đăng lên trang cá nhân bức ảnh bikini thả dáng cực sexy, táo bạo cùng dòng caption rất tình. Có vẻ, nữ ca sỹ không hề quan tâm gì đến việc làm của chồng cũ.

Nữ ca sỹ mặc bikini đỏ khoe đường cong hút mắt bên bờ biển

Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng lên hương nhan sắc, trong khi chồng cũ gầy gò khó nhận ra. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng 1 căng tràn cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều người tranh thủ nhờ bà mẹ trẻ chia sẻ kinh nghiệm để lưu giữ nét xuân thì.

Vòng 1 căng tràn dù đã qua sinh nở

Vòng eo con kiến bé nhỏ như gái đôi mươi dù người đẹp đã bước dang tuổi 30

Người đẹp thường xuyên uyên tập luyện yoga và tập nhảy sexy dance để giữ vóc dáng xuân thì

Vẻ đẹp mong manh như sương mai của Trương Quỳnh Anh khiến các bà mẹ 1 con khác phát hờn.

Quyến rũ là thế, Hồ Ngọc Hà vẫn phải "dở khóc, dở cười" mỗi lần chụp hình "kiệm vải"