Đăng ảnh đẹp mà lại bị nói "ngành hạng sang", Thúy Vi lôi cả con cái anti-fans ra đáp trả

Vừa đăng tải một bức hình cực quyến rũ, Thúy Vi bất ngờ phải nhận nhiều bình luận không hay từ phía cư dân mạng. 

Giữa thời tiết quá nắng nóng của của Sài Gòn, Thúy Vi đã tự thưởng cho bản thân những ngày nghỉ dưỡng tránh nóng ở một resort hạng sang. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Cà Mau đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp trong kỳ nghỉ này. Bên cạnh những tấm hình khoe tiện nghi sang chảnh tại resort thì Thúy Vi cũng không quên đăng tải những bức hình khoe vóc dáng nuột nà với bikini. 

Thế nhưng mới đây, khi vừa đăng một tấm hình khá quyến rũ, Thúy Vi lại nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực. Bên cạnh một số bình luận mỉa mai 3 vòng của Thúy Vi đều là "hàng giả", hot girl sinh năm 1997 còn bị cư dân mạng đá xéo là "làm trong ngành". 

Thúy Vi phản pháo cực gắt khi bị mỉa mai "làm trong ngành". 

Không chọn cách xóa bình luận hay phớt lờ những comment khiếm nhã như thế này, Thúy Vi thẳng thắn chọn cách đáp trả. Cô nàng cũng không phải dạng vừa mà phản pháo bằng những từ ngữ "sắc như dao cau": "Nghề này nên để con gái bạn sau này làm sẽ đắt khách lắm. Với đi xét nghiệm ADN xem có đúng con của ba bạn không chứ ngày đó mẹ bạn làm nghề này tứ xứ mới sinh ra bạn đó". 

Cách phản ứng của Thúy Vi khiến nhiều người ngỡ ngàng song cũng không ít người đánh giá, với những cư dân mạnh quá vô duyên thì buộc phải làm như vậy để bảo vệ danh dự của bản thân. 

Cô đang có một kỳ nghỉ dưỡng tránh nóng Sài Gòn. 

Thúy Vi nổi lên sau khi làm "người thứ ba" chen vào mối tình của Midu và Phan Thành. Kể từ đó, người đẹp này bỗng dưng hot và được quan tâm. Nhờ bước đệm này, Thúy Vi cũng tham gia làm mẫu ảnh, xuất hiện trên một số gameshow truyền hình. Sau Phan Thành, cô cũng có bạn trai mới, người này đã mạnh tay mua tặng Thúy Vi một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng ở Sài Gòn. 

Hiện tại, Thúy Vi bán hàng online và mở spa riêng, cuộc sống của cô rất sang chảnh và sung túc. 

Cuộc sống của Thúy Vi hiện tại rất sang chảnh. 

Hot girl này cũng kiếm tiền rất giỏi. 

Cô nàng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên trang cá nhân. 

Tin liên quan: 

Bị tra hỏi, Chi Pu giải đáp thắc mắc vì sao được anh thị vệ che ô lại "liếc mắt" hoàng thượng?

Lầy như Xuân Hinh, bị các "em ngành" mời mọc đáp cực gắt: "Ra chỗ khác, bác hết sữa rồi"