Info cô nàng xỉn đỏ cả mặt vẫn xinh đến xuất thuần khiến bao anh "đổ gục": Tưởng lạ hóa ra là "người quen"

Đến cả khi xỉn, cô nàng cũng toát lên vẻ đẹp khó cưỡng khiến người xung quanh nhìn là mê! 

 

Cộng đồng mạng hiện đang "đổ gục" trước loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc uống quá chén của một cô nàng. Điều đặc biệt ở đây là dù có bị "dìm" thế nào đi chẳng nữa, cô nàng vẫn toát lên thần thái xinh đẹp, quyến rũ khiến người xung quanh chẳng thể ngưng nhìn. 

Hình dù có mờ mờ ảo ảo nhưng đường nét gương mặt vẫn rất rõ ràng.

Tự đăng ảnh dìm mình mà dìm không nổi là như này.

Thách mọi người tìm thấy ảnh xấu của tôi đấy.

Mắt bị loé sáng thế mà vẫn... xinh.

Sau khi đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng được dân tình nhấn share, like mạnh tay. Cùng với đó là hàng loạt bình luận khá hài hước cũng như những cơn bão lời khen được gửi đến cô bạn xinh đẹp này vì những cử chỉ cùng biểu hiện đáng yêu và quyến rũ đến xuất thần của mình. 

Được biết, cô nàng trong loạt ảnh trên là Ngô Thị Kim Yến, gái xinh sinh năm 2000, hiện sinh sống tại Đà Nẵng này là hot teen nổi tiếng với hơn 70k lượt theo dõi. Bởi lẽ cô nàng được nhiều người follow như vậy là bởi trước đó không lâu, Kim Yến cũng từng "phủ sóng" với hình ảnh "trở mặt" nhanh như chớp từ cau có, khó chịu sang xinh đẹp hiền dịu chỉ 1s.

Ở bức ảnh đầu, nàng ta đang lườm lườm cực gắt nhưng khi phát hiện có người chụp ảnh thì ngay lập tức "trở mặt" và act cool với nụ cười cực kì đi vào lòng người.

Bên cạnh đó, Kim Yến cũng từng được biết đến với những tấm ảnh khoe góc nghiêng cùng nụ cười vô cùng ngọt ngào, rạng rỡ khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi nhỏ nhắn đúng chuẩn búp bê.

Trong trẻo trong tà áo dài

 

Suốt 7 năm làm bạn, lúc nào cũng trêu "có cờ-hó mới lấy mày", cuối cùng chàng trai lại chính là "cờ-hó" của cô nàng