Thâm như Chi Pu, lại ngầm "đá xéo" Hương Tràm bằng cách này trong MV cổ trang Tấm Cám!

Từng là "kỳ phùng địch thủ", tranh cãi chỉ trích nhau trên mạng xã hội, nhưng MV của cả Chi Pu và Hương Tràm lại có nhiều điểm giống nhau thế này?

Mới đây, Chi Pu tung MV "Anh ơi ở lại" với phong cách cổ trang theo cốt truyện Tấm Cám quen thuộc. Hot girl Hà thành vào vai nàng Cám ích kỷ, hãm hại Tấm và mù quáng chạy theo tình yêu với hoàng thượng. Những phân cảnh đau buồn da diết của Chi Pu được đánh giá cao, cộng thêm giọng hát có phần tiến bộ giúp MV đạt kỷ lục 4 triệu lượt xem trong một ngày ra mắt.

Cũng trong MV này, khán giả đặc biệt chú ý đến nhân vật hoàng thượng, do nam diễn viên Lãnh Thanh đảm nhận. Khuôn mặt nam tính đậm chất điện ảnh, phong thái đạo mạo đã giúp Lãnh Thanh gây thiện cảm với khán giả.

Ít ai biết rằng, Lãnh Thanh và Hương Tràm - "kỳ phùng địch thủ" của Chi Pu cũng có mối quan hệ kỳ lạ. Lãnh Thanh là diễn viên chính trong MV "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm, chàng trai phải từ bỏ người mình yêu để cô gái có được tương lai tốt đẹp hơn.

Lãnh Thanh là nam chính trong MV "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm

Lãnh Thanh từng chia sẻ, anh được mời tham gia MV "Duyên mình lỡ" bởi giống người yêu cũ của Hương Tràm tới 90%. "Một ngày nọ Thanh nhận được điện thoại mời hợp tác từ phía sản xuất của Hương Tràm, mình cũng thật sự thắc mắc và bất ngờ vì dự án này rất lớn. Mà sau Em gái mưa thì mình biết đây sẽ là một dự án được kỳ vọng, tức là cơ hội lớn nên mình nhận lời liền. Mà thú thật là tới ngày họp báo mới biết lí do được mời là vì Tràm kêu Thanh giống 90% với người yêu cũ của Tràm. Nhân cơ hội này cảm ơn người yêu cũ của Tràm nha".

Lãnh Thanh thân thiết với Hương Tràm

Trước đó, Hương Tràm từng có phát ngôn chỉ trích cựu hot girl Chi Pu đi hát. Ngay sau đấy hàng loạt MV của Chi Pu được cho là ngầm công kích Hương Tràm. Bởi thế, việc Chi Pu cố tình mời nam diễn viên từng tham gia MV của Hương Tràm lần này cũng khiến khán giả nghi ngờ đây là cú "đá xéo" tiếp theo dành cho đàn em?

Chi Pu "thâm quá thâm"

Lãnh Thanh, 25 tuổi, là diễn viên tự do đến từ Thái Bình. 9X này từng gây ấn tượng với vai diễn "anh sếp" trong Cà Phê Sữa Thính của Bích Phương.  Bên cạnh đó, Thanh được biết đến qua một số sản phẩm như phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, series học đường Mùa hạ mang tên em, MV Hết yêu - Thu Thủy, Anh đang nghĩ gì - Mỹ Linh.

Lãnh Thanh điển trai và nam tính hơn trong MV của Chi Pu

Xem thêm: Bị tra hỏi, Chi Pu giải đáp thắc mắc vì sao được anh thị vệ che ô lại "liếc mắt" hoàng thượng?