Đăng ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn, Noo Phước Thịnh bị phát hiện điểm photoshop "non tay"

Nam ca sĩ bị soi chỉnh ảnh quá đà làm méo mó cả cảnh vật xung quanh.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Noo Phước Thanh dạo gần đây, có thể thấy anh chàng rất chịu khó khoe ảnh tập gym. Đã qua thời chuộng thân hình thư sinh, mỏng manh, Noo Phước Thịnh khiến ai nấy phải trầm trồ khi tăng cân đáng kể. Nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình của anh chàng hiện tại nam tính hơn hẳn quá khứ. 

Mới đây nhất, Noo Phước Thịnh lại tiếp tục khoe thành quả tập luyện chăm chỉ. Anh chọn mặc đồ tập ôm sát, thân hình toát lên sự nam tính, rắn rỏi. Tuy nhiên, để có bức hình "sống ảo" cơ bắp cuồn cuôn, thì nam ca sĩ 33 tuổi lại bị bóc mẽ trình photoshop "non tay" khiến phần cửa sổ, máy tập gym méo vành, mép tường cũng không bằng phẳng như thường. 


Búc hình bị chê chỉnh ảnh "non tay" của Noo Phước Thịnh

Lộ loạt bằng chứng "sống ảo" với cách chỉnh ảnh "đi vào lòng đất", song cũng không thể phủ nhận sự cố gắng luyện tập của Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ cũng cho biết chính anh cũng phải bất ngờ vì bản thân khi bắt đầu lao đầu vào gym. Ở tuổi 33, tư duy và cách sống của Noo có nhiều thay đổi khi không còn thích bon chen. Anh thừa nhận chưa bao giờ thấy mình bình ổn như hiện tại. Báu vật lớn nhất đối với Noo Phước Thịnh lúc này là lòng tin vào bản thân, sống thật xứng đáng và không còn điều gì để hối tiếc. 







Thân hình vạm vỡ dần đều theo thời gian của Noo Phước Thịnh

Gần đay, khi được hỏi mong muốn lớn nhất lúc này là gì, nam ca sĩ không ngần ngại trả lời là "kết hôn". Anh cho hay, người bạn đời của mình không cần quá xuất sắc, chỉ cần luôn âm thầm bên anh. Những chuyện liên quan đến tình cảm thì anh xin giữ bí mật, anh thích tự vun đắp và nuôi dưỡng cho những điều thực sự thuộc về mình. Bao giờ cưới anh sẽ cho mọi người biết.