Tiếc nuối cây thốt nốt trái tim "huyền thoại" của An Giang mà người người nhà nhà check-in đã bị chặt

Chỉ là những cây thốt nốt bình dị khi đứng cùng nhau không ngờ lại tạo thành hình thù hoàn hảo: hình trái tim. Chả vậy mà người người nhà nhà đều ghé An Giang check-in cây thốt nốt "huyền thoại" này. Mới đây có lời đồn tọa độ "sống ảo" này đã bị chặt. 

 

Thốt nốt là một loại cây đặc trưng của vùng đất An Giang với hình dáng bên ngoài giống cây dừa và lá cọ. Trái tim được tạo thành từ 7 cây thốt nốt. Ấy vậy mà được các bạn trẻ thích thú lui tới tham quan, check-in ầm ầm. 

Dân tình truyền tai nhau rằng, nếu đến đây một mình check in cùng thốt nốt trái tim sẽ sớm thoát ế và tìm được người mình thương. Nếu ai có đôi có cặp mà đến đây check in sẽ hạnh phúc bền lâu, mãi mãi bên nhau.

Dắt "gấu" truy lùng 3 tấm biển gỗ trên cây đáng yêu "hết sảy": "Người yêu ơi, Đi Đà Lạt về, Đừng chia tay nhé"

 

Đường đi: Đường Tri Tôn đi Tức Dụp, đối diện ủy ban xã  An Tức, nhìn thấy trạm phát sóng điện thoại, đi vào đường hẻm ra đồng. Copy tọa độ này paste vào Google Map để tìm tới địa điểm chụp ảnh này nhé: 7P26CX22+Q7.

Mới đây thông tin cây thốt nốt trái tim đã bị chặt khiến nhiều bạn không phải xôn xao, lo lắng. 

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc cây thốt nốt "huyền thoại" bị chặt. Như ý kiến của bạn Nhựt Linh "Nói đi cũng phải nói lại, lúc trước bình yên lắm từ từ đông dần rồi có 1 số thành phần đi không có ý thức, xả rác xuống ruộng bla bla đúng là cộng đồng mà biết rồi thì 1 thời gian rác chất thành núi. Thứ 2 mình nghĩ chắc người ta chặt bớt cho ra lá mới thôi từ từ sẽ có trái tim lại mà huống hồ chỗ đó người ta cũng khai thác nước thốt nốt mà"

Gợi ý cho bạn địa điểm khác Thốt nốt trái tim (Khu công nghiệp Xuân Tô, Tịnh Biên, An Giang) nhé! 

Photo: Chan NY, Hứa Quốc Anh, Lại Gia Vỹ, @yenchee07

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Phải xếp hàng bao lâu, "canh" bao phút để có một shoot hình chùa Đồng Yên Tử giữa trời mây "thanh tịnh" đến thế?