Đăng ảnh một mình "thả thính sương sương" bạn gái Trọng Đại được người yêu chuyển nóng cho 5 triệu

Người yêu vừa đăng nhẹ vài câu thả thính thôi mà ngay lập tức Trọng Đại đã tặng nóng cho bạn gái vài triệu đồng. Hành động lãng xẹt của anh chàng khiến cho dân mạng trầm trồ không ngớt.

Các cầu thủ bóng đã Việt Nam không chỉ được khán giả yêu mến bởi tài năng mà họ còn liên tục khiến cho fan hâm mộ phải hết lời khen ngợi về độ yêu chiều bạn gái của mình. Vừa mới đây, Nguyễn Huyền Trang -  người yêu của cầu thủ U23 Việt Nam Trọng Đại vừa gây sốt trên cộng đồng mạng bởi bức ảnh xinh như nàng thơ cùng status đậm chất "thính" dịp Noel. Và không quên tag tên người yêu mình vào.

Cô nàng viết: ‘Nửa đêm Giáng Sinh này, nếu có một ông già mập, mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho bạn vào bao tải, thì đừng có chống cự nhé. Bởi vì… Tôi đã nói với ông già Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng sinh này.'

Đón Noel trong cô đơn, bạn gái Văn Hậu trải lòng: Bao giờ mới là ngày bên anh

Một cơn mưa lời khen dành cho cô về nhan sắc và sự sáng tạo trong cách phối đồ của cư dân mạng đặc biệt là từ phía fan hâm mộ.

Bạn gái đã đích thân tag tên rồi thì sao Trọng Đại có thể làm ngơ được. Ngay lập tức điện thoại rung chuông lên, cứ ngỡ anh chàng chỉ gửi lời chúc như bất kỳ cặp đôi nào. Nhưng không Trọng Đại có vẻ rất thực tế, anh chuyển khoản ngay 5 triệu và không quên lời chúc ngọt ngào "Chúc vợ yêu Giáng sinh vui vẻ!".

Và cô được dịp khoe ngay bên dưới bài viết của người yêu. Hành động của anh chàng khiến cho không ít cô gái trên mạng xã hội ghen tỵ vì cặp đôi tình cảm quá, món quá thiết thực thế này thì đúng là quá hợp lý rồi còn gì.

Cặp đôi Trọng Đại và Nguyễn Huyền Trang công khai yêu nhau từ tháng 8/2018. Dù từng vướng tin đồn chia tay với nhiều lý do song màn thể hiện tình cảm thế này đang ngầm khẳng định cho cộng đồng mạng thấy cả hai vẫn đang có mỗi quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Có vẻ như ngày lễ mà được nhận món quà thực tế thế này khá là hay, bạn thì thấy sao về món quà tặng cho bạn gái bằng tiền như anh chàng Trọng Đại này? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé! 

Chẳng còn e dè thêm nữa, Nhật Linh - vợ tương lai của Phan Văn Đức hoan hỉ chuyện bầu bí: "Tin vui sao cứ sân si"