Đăng ảnh sexy "ăn đứt" nữ hoàng nội y, Ninh Dương Lan Ngọc ái ngại

Ngọc nữ màn ảnh Việt ngại ngùng với những lời khen "có cánh" từ cộng đồng mạng.

Đầu tháng 12, Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh diện bikini gợi cảm hết cỡ khi tạo dáng bên bãi cát. “Nàng Cám” còn tự nhận “ngại ngại lắm” vì đăng ảnh sexy.

Trên Fanpage có 5,7 triệu người đăng ký theo dõi, Lan Ngọc hóm hỉnh viết: “Chào tháng 12. Chào con bé đen thùi lùi”.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, Lan Ngọc còn thể hiện hình ảnh một ngôi sao đa năng khi góp mặt ở các game show nổi tiếng. Càng ngày người đẹp “Gái già lắm chiêu” càng sở hữu body hoàn hảo. Trong bức hình ảnh, vóc dáng nuột nà của ngôi sao 9X được khen ngợi “ăn đứt” nữ hoàng nội y.

Chỉ sau hơn 1 tiếng đăng tải đã có 22 nghìn lượt like dành cho bức hình đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc cùng rất nhiều bình luận. “Ngọc xinh như một thiên thần”; “Tươi quá trời ơi”; “Xinh nhức nách luôn”; “Dễ thương quá nè”… là những comment dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước những lời khen của mọi người, Lan Ngọc tự nhận: “Ngọc hôm nay hơi sexy ngại quá”. Cô nàng còn hé lộ sự thật để có bức hình đẹp đã phải phơi nắng: “Con bé thành khô mực rồi”.

Thời gian trước, Lan Ngọc từng khiến fan lo lắng vì sức khỏe. Có những khi cô nàng lộ vóc dáng gầy gò lộ cả phần xương ngực, cộng thêm lịch trình công việc dày đặc. Vốn dĩ sở hữu body mình hạc xương mai, nhưng khi Lan Ngọc gầy hơn trước, fan không quên nhắc nữ diễn viên nên giữ gìn sức khỏe.

Nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện, Lan Ngọc đã dần lấy lại thần thái lý tưởng. Thời gian gần đây cô liên tục chiêu đãi fan bằng những loạt ảnh gợi cảm cho thấy vòng một đầy đặn, vòng hai nhỏ nhắn.

Đăng ảnh sexy "ăn đứt" nữ hoàng nội y, Ninh Dương Lan Ngọc ái ngại - 3

Ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini hồng từng nhận được chú ý

Đăng ảnh sexy "ăn đứt" nữ hoàng nội y, Ninh Dương Lan Ngọc ái ngại - 4

Đăng ảnh sexy "ăn đứt" nữ hoàng nội y, Ninh Dương Lan Ngọc ái ngại - 5

Hậu trường khi tham gia Running Man, Lan Ngọc cùng đồng nghiệp pose dáng giữa trưa

Đăng ảnh sexy "ăn đứt" nữ hoàng nội y, Ninh Dương Lan Ngọc ái ngại - 6

Đăng ảnh sexy "ăn đứt" nữ hoàng nội y, Ninh Dương Lan Ngọc ái ngại - 7

Lan Ngọc tự tin với vóc dáng được cải thiện