Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng

Hình ảnh giọng ca “Muộn rồi sao mà còn” xuất hiện với trang phục cưới gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn video được cho là Sơn Tùng M-TP đã bí mật tổ chức đám cưới hoành tráng tại quê nhà. Có thể thấy, đây là clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hậu trường Sơn Tùng M-TP diện đồ chú rể, vui vẻ chụp ảnh cưới cùng cô dâu. Giọng ca gốc Thái Bình hào hứng, dành cho cô dâu những cử chỉ quan tâm ngọt ngào. Không ai khác đó chính là... Chi Pu.

Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng - 1
Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng - 2

Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng - 3

Thật ra là hậu trường buổi quay quảng cáo của Sơn Tùng và Chi Pu

Được biết, đây chính là những hình ảnh hậu trường trong một lần hợp tác giữa Chi Pu và Sơn Tùng M-TP vào năm 2014 bỗng dưng được dân mạng chia sẻ lại. Thời điểm đó, do giọng ca 9X và Chi Pu thường xuyên mặc áo đôi, có nhiều cử chỉ thân mật, dạo phố, mua sắm bị người qua đường bắt gặp, làm rộ lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, Chi Pu đã lên tiếng phủ nhận việc có quan hệ yêu đương với Sơn Tùng M-TP và cho biết lý do cả hai diện đồ cưới chỉ để chụp ảnh quảng cáo. Sau đó, Chi Pu cũng góp mặt trong 2 MV “Buông đôi tay nhau ra” và “Một năm mới bình yên” của Sơn Tùng M-TP.

Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng - 4

Sơn Tùng và Chi Pu từng có thời gian vướng tin đồn hẹn hò

Hiện tại, trong khi Chi Pu vẫn đang vi vu bên Mỹ thì Sơn Tùng M-TP liên tục vướng tin đồn yêu đương và hẹn hò Hải Tú khi liên tục diện đồ đôi với nhau. “Chủ tịch” 9X cũng bị soi có nhiều động thái ưu ái “nàng thơ” từ việc chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân, đeo nhẫn đôi và mới đây nhất là hành động bênh vực khi thả phẫn nộ với một bình luận mỉa mai Hải Tú.

Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng - 5

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú bị soi mang nhẫn đôi trong buổi tiệc tất niên của công ty

Đáng chú ý là trong quá khứ, Sơn Tùng M-TP từng tâm sự muốn kết hôn vào năm 28 tuổi và hiện tại chàng ca sĩ đình đám đã bước sang tuổi 27. Điều này khiến người hâm mộ xôn xao vì nghi vấn có phải thần tượng sắp lên xe hoa như kế hoạch từng chia sẻ. Như thường lệ, phía Sơn Tùng M-TP vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về tin đồn kết hôn đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Lộ clip Sơn Tùng tổ chức đám cưới ở quê, danh tính cô dâu gây ngỡ ngàng - 6

Sơn Tùng M-TP được xem là ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam với lượng fan đông đảo

Mới đây, trang nghe nhạc nổi tiếng Spotify xác nhận bài hát “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP đã vượt qua nhóm nhạc Kpop nổi tiếng BTS trở thành Ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới trong năm. Bản thân anh cũng dẫn đầu danh sách Nghệ sĩ nam có lượt nghe nhiều nhất Spotify. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đạt 9,67 triệu người đăng ký, nằm trong Top 10 kênh được theo dõi nhiều nhất Việt Nam. Doanh thu ước tính mỗi năm có thể lên tới hàng chục tỷ đồng. Giọng ca gốc Thái Bình được kỳ vọng là kênh cá nhân thứ ba đạt nút Kim cương YouTube, sau NTN và Cris Devil Gamer.