Đăng ảnh sương sương lên MXH, Vương Nhất Bác bỗng để lộ ảnh bạn gái bí mật qua chi tiết siêu nhỏ?

Nghi vấn Vương Nhất Bác có bạn gái khiến netizen xôn xao bàn tán.

Vương Nhất Bác đang là ngôi sao gây ồn ào nhất hôm nay chỉ vì một bức ảnh. Chiều ngày 3/2, anh chàng đăng bức ảnh lên Weibo quảng bá cho sản phẩm nước hoa. Vậy nhưng Cnet nhanh chóng soi được chi tiết lạ trên chiếc nhẫn nam ca sĩ đeo trên tay. Theo phân tích của nhiều netizen giỏi "super soi", bóng hình trên chiếc nhẫn này là một cô gái tóc ngắn. Ngay lập tức, nghi vấn Vương Nhất Bác có bạn gái bí mật, thậm chí còn giúp nhau chụp ảnh một cách tình tứ rộ lên.

Đăng ảnh sương sương lên MXH, Vương Nhất Bác bỗng để lộ ảnh bạn gái bí mật qua chi tiết siêu nhỏ? - Ảnh 2.

Bài đăng của Vương Nhất Bác vướng nghi vấn lộ ảnh một cô gái chụp cho nam ca sĩ

Điều đáng nói, sau khi bức ảnh này được đặt lên Weibo, chỉ một thời gian ngắn sau, tấm hình này lại biến mất một cách khó hiểu. Netizen chia làm hai phe, một bên cho rằng đây là nhân viên thuộc ekip của Vương Nhất Bác, một bên lại khăng khăng khẳng định người trong ảnh rất có thể là bạn gái của anh chàng nên Vương Nhất Bác phải xoá vội ảnh đi như vậy.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, studio của Vương Nhất Bác đã đưa ra lời tuyên bố chính thức. Studio khẳng định hình bóng cô gái trên nhẫn của anh chàng là nhân viên ekip giúp anh chụp ảnh, đây là những hoạt động rất đỗi bình thường và diễn ra hàng ngày tại studio. Studio cũng cho biết thêm, lý do bức ảnh biến mất trên Weibo là bởi các vấn đề đăng bài của Sina, còn bức hình này vẫn trên nền tảng MXH Oasis, các fan vẫn có thể vào tương tác.

Đăng ảnh sương sương lên MXH, Vương Nhất Bác bỗng để lộ ảnh bạn gái bí mật qua chi tiết siêu nhỏ? - Ảnh 3.

Vương Nhất Bác vẫn còn độc thân nha các fan ơi

Nguồn: Weibo