Đăng ảnh xinh đẹp cùng hội bạn nhưng lỡ nói đùa một câu, Yến Tatoo nhận "cái kết cực đắng" từ dân mạng

Bông đùa một câu thôi nhưng Yến Tatoo đã nhận về "rổ gạch đá" từ dân mạng!

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, hiện là sinh viên Đại Học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, chuyên ngành Quản lý văn hóa.

Nổi tiếng từ những ca khúc cover trên mạng từ cách đây vài năm, Yến Tatoo gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt đáng yêu, xinh xắn và giọng hát khoẻ khoắn, đầy nội lực. 9X từng gây sốt cộng đồng mạng qua các bản cover nhạc chế trên nền ca khúc hit như Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.

Mới đây cô nàng gây tranh cãi khi đăng một bức ảnh trên Instagram cùng nhóm bạn. Theo đó đăng ảnh xinh đẹp nhưng Yến Tatoo lại ghi chú: "Mặt mộc nhìn hơi phờ phạc nhỉ".

Bức ảnh gây tranh cãi của Yến Tatoo.

Trong ảnh cô nàng trang điểm kỹ lưỡng, không thể tìm ra điểm "phờ phạc" ở đâu. Dân tình ngó qua ngó lại, thấy có 3/4 người đều make up kỹ lưỡng nên cũng loại bỏ những người này.

Để tìm ra ai mới là người phờ phạc trong bức hình, nhiều dân mạng còn đăng tải lên mạng xã hội hỏi: "Chị Yến muốn nhắc đến mặt mộc nào ta?". Nhìn đi nhìn lại chỉ thấy cậu bạn trai đứng ngay cạnh Yến là mặt mộc hơn cả.

Bức ảnh khiến cư dân mạng tranh cãi.

Thỏ Nguyễn: "Chữ trên đầu người nào thì người đó mặt mộc, có khó hiểu quá không các bạn". 

Bạn Linh Nguyễn cho rằng: "Ai cũng trang điểm kĩ lưỡng, chị có thể ngưng ảo tưởng là mặt mộc được không?"

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại phản ứng gay gắt và cho rằng hotgirl này trang điểm quá kỹ lưỡng, không thể gọi là mặt mộc hay mặt phờ phạc được.

Thế Hoàng bệnh vực: "1 câu đùa thôi mà nhiều người hùa vô không hiểu chê bai cái gì ở đây nữa".

Đã bùng 20 ly trà sữa giá trị 1200k vị khách còn trơ trẽn "mình bom nha" khiến shipper "cạn lời"