Thanh niên dốt tiếng Anh, cứ tưởng tìm được dầu gội "thơm xịn", ai ngờ "mếu máo" khi biết công dụng thực sự

Thấy có gói dung dịch toàn tiếng nước ngoài để trong nhà tắm, thanh niên này nghĩ rằng dầu gội nên lôi ra dùng. Ban đầu hí hửng lắm vì thấy có mùi thơm dễ chịu nhưng khi thấy tóc bị dít và bết, anh ta bắt đầu lo lắng liền đăng lên mạng hỏi các "chuyên gia".

 

Mới đây có một anh chàng rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" chỉ vì dốt tiếng Anh. Theo đó khi vào nhà tắm, anh thấy có một gói nhỏ nhìn như dầu gội đầu dạng gói. Tưởng là dầu gội xịn xò, anh chàng đem ra sử dụng. Ban đầu thì cảm nhận gói dung dịch này có mùi thơm khá dễ chịu. Nhưng khi gội đầu được một thời gian anh thấy tóc bị dít và bết.

Lo lắng, thanh niên liền chụp lại gói trên và đăng lên mạng xã hội hỏi ý kiến của "500 anh em" xem đây thực chất là gói gì và công dụng của nó.

 Facebook anh chàng này chia sẻ: "Anh chị em cho em hỏi đây là dầu gội gì mà mùi thơm lắm nhưng gội xong tóc lại bị dít. Không hiểu? À, cũng có bọt hay là dầu xả nhỉ?"

Bài đăng của thanh niên ngáo ngơ gội nhầm dầu gội.

Ngay sau khi bài viết của chàng thanh niên được chia sẻ, dân mạng đã được trận cười bể bụng. Bởi đen cho thanh niên, đây không phải là gói dầu gội như anh tưởng, đây thực chất là dung dịch vệ sinh cho phái nữ. 

Đây là thứ mà chàng thanh niên nọ tưởng dầu gội đầu.

Nghe đến đây chắc anh chàng cũng tá hỏa. Mặc dù không gây hậu quả gì nghiêm trọng nhưng đây cũng là bài học nhớ đời của anh chàng này.

Những chia sẻ của cộng đồng mạng:

"Mua về mà dùng bạn ơi, tớ nghe nhiều người nói gội sạch gàu, sạch nấm da đầu nữa cơ."

"Ha ha không nhịn được cười."

"Có thể nhầm hả mấy ông?"

"Lần sau chừa, học tiếng Anh đi đã nhé, không thì tra kĩ xem đây là gì đã rồi hãng sử dụng"

"Tôi quỳ…"

"Đây là dung dịch vệ sinh phụ nữ mà cha nội."

"Lạy luôn đó, đây là thứ của các chị em thôi mà ông tướng này đem đi gội đầu."

"Ha ha, đem nước này đi gội đầu tôi cũng chịu rồi. Chắc cha này FA suốt mấy chục năm, lần đầu được tới nhà bạn gái nên dùng nhầm."

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Soi gia thế khủng của Cris Phan: Từ công tử "trâm anh thế phiệt" đến hot streamer thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng