Đề thi Tiếng Anh vào lớp 10 tại Thanh Hóa: Đề thi có thần tượng Sơn Tùng M-TP xuất hiện giúp giảm áp lực cho thí sinh

Thí sinh đang áp lực trong phòng thi mà đọc được đề thi có thần tượng Sơn Tùng M-TP thì chắc chắn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều rồi!

Mới đây, trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 tại Thanh Hóa, nam ca sĩ trẻ với lượng fan hùng hậu số 1 Sơn Tung M-TP đã chính thức xuất hiện trong đề thi môn Tiếng Anh. Điều này khiến các bạn thí sinh cũng như lượng fan của anh có mặt trong kỳ thi tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng.

Trước đó, chàng ca sĩ tài năng này cũng đã nhiều lần xuất hiện trong các đề thi thử tại nhiều nơi như quê nhà Thái Bình, đề thi thử môn Hoá của một trường THPT tỉnh Hải Phòng hay đề thi Văn ở một trường tại tỉnh Vĩnh Phúc...

Cụ thể đề thi ở Thanh Hóa nói trên, trong câu hỏi số 12 của mục II chia động từ trong ngoặc, nội dung câu hỏi như sau: “Son Tung M-TP is a …...singer. He has a lot of fans” (FAME) - (Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ nổi tiếng. Anh ấy có rất nhiều người hâm mộ). Đề thi vốn khô khan nhưng sự xuất hiện của thần tượng đình đám trong giới trẻ đã giải tỏa rất nhiều áp lực khiến thí sinh thoải mái hơn khi làm bài.

Ảnh 1: Đề thi có thần tượng Sơn Tùng M-TP - We25.vn

Đề thi môn tiếng Anh tuyển sinh vào lớp 10 ở tỉnh Thanh Hoá.

Ảnh 2: Đề thi có thần tượng Sơn Tùng M-TP - We25.vn

Sơn Tùng từng xuất hiện trong đề thi thử môn Hoá của một trường cấp 3 ở Hải Phòng.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ được biết tới với lượng fan hùng hậu trong showbiz Việt, anh ghi dấu ấn và tài năng của mình với nhiều ca khúc nổi tiếng như "Cơn mưa ngang qua", "Lạc trôi", "Chạy ngay đi"... Với sự nổi tiếng của mình, việc anh được xuất hiện trong các đề thi cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, các học sinh nhìn thấy đề thi có nhắc đến anh cũng sẽ cảm thấy giảm bớt áp lực thi cử khi có thần tượng của mình trong đề thi.

Ảnh 3: Đề thi có thần tượng Sơn Tùng M-TP - We25.vn

Ảnh 4: Đề thi có thần tượng Sơn Tùng M-TP - We25.vn

Cộng đồng mạng cảm thấy thích thú khi thần tượng của mình được thầy cô cho lên các đề thi.

Theo Kenh14.vn

 Đề thi và đáp án Văn, Toán vào lớp 10 chuyên ĐH Sư phạm TP HCM